TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG
Có 34,940 người đã xem bài viết này!
Với VNPT VinaPhone, KHách hàng là những người thân yêu nhất
Nhằm triển khai sâu rộng Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về học tập và làm theo Bác, kết hợp chủ trương tăng cường vận động CBCNV hưởng ứng công tác chăm sóc khách hàng, đón đầu chủ trương chuyển mạng giữ số, đẩy mạnh phát triển dịch vụ, VNPT Vinaphone đã đưa ra thông điệp “Khách hàng là những người thân yêu nhất”.
Các “Chiến binh xanh” tại một điểm bán hàng lưu động
Mục đích của chương trình này là thay đổi quan niệm và thái độ phục vụ khách hàng của người VNPT nhằm hướng đến sự chân thành, tận tâm, cầu thị, thân yêu và biết ơn khách hàng; tạo ra diện mạo mới về hình ảnh nhân viên VNPT Vinaphone trong công tác chăm sóc khách hàng, bán hàng và phát triển dịch vụ, hỗ trợ và giúp đỡ nhau trong nội bộ đơn vị.
Với triết lý trên, VNPT Vinaphone đề ra các chương trình kế hoạch như phong trào viết thư cam kết thể hiện sự tận tâm, biết ơn, sẵn sàng sẻ chia, chăm sóc, giúp đỡ đối với khách hàng và đồng nghiệp; Phong trào người thuyết khách tận tâm với hình ảnh được ghi hình chân thực về sự thân thiên khi tiếp xúc với khách hàng; Chiến dịch gắn kết khách hàng với công tác bán hàng sự kiện, ra quân chuyển mạng giữ số, phát triển SIM 4G, tổ chức roadshow, team building, toạ đàm, giới thiệu dịch vụ…; Phong trào lan truyền cảm xúc thân yêu, gây dựng hình ảnh tốt đẹp, nâng cao cảm xúc thương hiệu, tính nhân văn của hình ảnh VNPT trong mắt khách hàng và đồng nghiệp; Phong trào VNPT Vinaphone thân thiện tại các điểm giao dịch, phòng làm việc…
VNPT với công tác đền ơn đáp nghĩa
Để thực hiện có hiệu quả thông điệp trên, VNPT Vinaphone phát động phong trào thi đua đặc biệt từ 01/5-31/12/2017 trên quy mô toàn quốc. Đơn vị giành số điểm cao nhất sẽ nhận được phần thưởng trị giá 100 triệu đồng. Tổng giá trị các giải thưởng cho đợt thi đua này ước hơn 500 triệu đồng. Ngoài ra, VNPT Vinaphone xác định kết quả chương trình “Khách hàng là người thân yêu nhất” cũng sẽ là một tiêu chí quan trọng đánh giá thành tích thi đua toàn diện của Chuyên môn và Công đoàn trong năm 2017./.
Cách Tân
CÁC TIN LIÊN QUAN
- NGÀY HỘI KHÔNG TIỀN MẶT- ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH CHUYẾN XE KHÔNG TIỀN MẶT CỦA BÁO TUỔI TRẺ
- VNPT VINAPHONE ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG “HỘI NGHỊ ĐIỂM BÁN NĂM 2022”.
- Danh sách các điểm giao dịch hoạt động Tết Ất Sửu 2021
- VIỄN THÔNG ĐÀ NẴNG THÔNG BÁO
- VNPT ĐÀ NẴNG VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA NHÂN KỶ NIỆM 71 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ
- VNPT ĐÀ NẴNG TRIỂN KHAI CÔNG TÁC BỒI DƯỠNG KIẾN THỨC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH CHO ĐỐI TƯỢNG 4 NĂM 2018
- ĐẢNG BỘ VIỄN THÔNG ĐÀ NẴNG GIỮA NHIỆM KỲ NHÌN LẠI
- ĐẢNG UỶ VIỄN THÔNG ĐÀ NẴNG TRIỂN KHAI QUY ĐỊNH 102 VÀ QUY ĐỊNH 01
- ĐẢNG UỶ VIỄN THÔNG ĐÀ NẴNG SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ
- Các hoạt động kỷ niệm 73 năm ngày truyền thống ngành tại VNPT Đà Nẵng
- Lãnh đạo VNPT Đà Nẵng thăm các cơ quan báo chí
- VNPT Đà Nẵng triển khai công tác giáo dục chính trị - huấn luyện sẵn sàng chiến đấu cho lực lượng tự vệ năm 2018
- VNPT Đà Nẵng trao tiền hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn
- VNPT tổ chức lớp tập huấn sử dụng phần mềm Quản trị nhân sự tập trung
- VNPT Đà Nẵng tổ chức lớp đào tạo kỹ năng lãnh đạo cấp trung
- Công đoàn VNPT Đà Nẵng tôn vinh người lao động tiêu biểu
- VNPT Đà Nẵng phát huy truyền thống nghĩa tình
- VNPT Đà Nẵng tổ chức đối thoại với người lao động
- VNPT Đà Nẵng thăm, tặng quà gia đình CBCNV bị tai nạn lao động
- Thực hiện 5S để Sạch hơn đẹp hơn và năng suất cao hơn