TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 34,290 người đã xem bài viết này!

Với VNPT VinaPhone, KHách hàng là những người thân yêu nhất

Nhằm triển khai sâu rộng Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về học tập và làm theo Bác, kết hợp chủ trương tăng cường vận động CBCNV hưởng ứng công tác chăm sóc khách hàng, đón đầu chủ trương chuyển mạng giữ số, đẩy mạnh phát triển dịch vụ, VNPT Vinaphone đã đưa ra thông điệp “Khách hàng là những người thân yêu nhất”.

 

 

Các “Chiến binh xanh” tại một điểm bán hàng lưu động

Mục đích của chương trình này là thay đổi quan niệm và thái độ phục vụ khách hàng của người VNPT nhằm hướng đến sự chân thành, tận tâm, cầu thị, thân yêu và biết ơn khách hàng; tạo ra diện mạo mới về hình ảnh nhân viên VNPT Vinaphone trong công tác chăm sóc khách hàng, bán hàng và phát triển dịch vụ, hỗ trợ và giúp đỡ nhau trong nội bộ đơn vị.

Với triết lý trên, VNPT Vinaphone đề ra các chương trình kế hoạch như phong trào viết thư cam kết thể hiện sự tận tâm, biết ơn, sẵn sàng sẻ chia, chăm sóc, giúp đỡ đối với khách hàng và đồng nghiệp; Phong trào người thuyết khách tận tâm với hình ảnh được ghi hình chân thực về sự thân thiên khi tiếp xúc với khách hàng; Chiến dịch gắn kết khách hàng với công tác bán hàng sự kiện, ra quân chuyển mạng giữ số, phát triển SIM 4G, tổ chức roadshow, team building, toạ đàm, giới thiệu dịch vụ…; Phong trào lan truyền cảm xúc thân yêu, gây dựng hình ảnh tốt đẹp, nâng cao cảm xúc thương hiệu, tính nhân văn của hình ảnh VNPT trong mắt khách hàng và đồng nghiệp; Phong trào VNPT Vinaphone thân thiện tại các điểm giao dịch, phòng làm việc…

 

VNPT với công tác đền ơn đáp nghĩa

Để thực hiện có hiệu quả thông điệp trên, VNPT Vinaphone phát động phong trào thi đua đặc biệt từ 01/5-31/12/2017 trên quy mô toàn quốc. Đơn vị giành số điểm cao nhất sẽ nhận được phần thưởng trị giá 100 triệu đồng. Tổng giá trị các giải thưởng cho đợt thi đua này ước hơn 500 triệu đồng. Ngoài ra, VNPT Vinaphone xác định kết quả chương trình “Khách hàng là người thân yêu nhất” cũng sẽ là một tiêu chí quan trọng đánh giá thành tích thi đua toàn diện của Chuyên môn và Công đoàn trong năm 2017./.



Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9