TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 27,464 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng thăm, tặng quà gia đình CBCNV bị tai nạn lao động

Tháng hành động ATVSLĐ năm 2018 diễn ra từ ngày 01/5/2018 đến ngày 31/5/2018 với chủ đề “Chủ động phòng ngừa và kiểm soát các yếu tố nguy hiểm, có hại tại nơi làm việc để hạn chế tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp”.


 

 Ngoài các hoạt động tuyên truyền, phổ biến kiến thức an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ), tăng cường các biện pháp ngăn ngừa các nguy cơ xảy ra tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp tại các đơn vị trực thuộc, ngày 18/5/2018, đại diện lãnh đạo Chuyên môn, Công đoàn và các tổ chức đoàn thể VNPT Đà Nẵng đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần đối với các gia đình CBCNV không may bị tai nạn lao động nhằm tăng cường hơn nữa sự Gắn kết, Nghĩa tình giữa lãnh đạo và người lao động đồng thời hỗ trợ một phần kinh phí cho thân nhân người bị tai nạn lao động.

Đoàn đã đến thăm và động viên gia đình anh Hà Dũng - công nhân vận hành thiết bị nâng Công ty Điện thoại Đà Nẵng (cũ) bị tai nạn lao động dẫn đến tử vong năm 2007. Ông Nguyễn Phú Hùng – Phó Chủ tịch Công đoàn Viễn thông Đà Nẵng đã chia sẻ sự mất mát của gia đình và tặng quà cho gia đình CBCNV đã qua đời. 

 

Đại diện Lãnh đạo VNPT Đà Nẵng thăm và tặng quà gia đình anh Hà Dũng

Thăm gia đình anh Đặng Đình Phong – Tổ trưởng tổ Phát triển thị trường - Trung tâm Kinh doanh Công ty Điện thoại II (cũ) bị tai nạn giao thông trên đường từ cơ quan về nhà dẫn tới tử vong năm 2013. Ông Đặng Văn Thiên, bố anh Đặng Đình Phong, đã cảm động trước sự quan tâm của lãnh đạo VNPT Đà Nẵng và gửi lời cảm ơn tới Lãnh đạo VNPT Đà Nẵng đồng thời nhắn nhủ đến đồng nghiệp anh Đặng Đình Phong - những người công nhân đang tiếp tục trực tiếp lao động sản xuất cần lưu ý, đảm bảo các công tác an toàn, giữ gìn sức khỏe, tính mạng cho bản thân và cho gia đình để có thể tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của VNPT Đà Nẵng nói riêng và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông nói chung.

 

 

 Đại diện Lãnh đạo VNPT Đà Nẵng thăm và tặng quà gia đình anh Đặng Đình Phong

Ngay trong ngày 18/5/2018, đại diện Lãnh đạo Viễn thông Đà Nẵng cũng đã đến thăm anh Hoàng Tăng Hiếu – nhân viên phòng THHC – bị tai nạn lao động. Ngoài việc chia sẻ với gia đình, Lãnh đạo Viễn thông Đà Nẵng cũng đã động viên tinh thần để CBCNV yên tâm điều trị và sớm cùng các chiến binh xanh VNPT Đà Nẵng hoàn thành các mục tiêu kế hoạch đề ra.

 

Đại diện Lãnh đạo VNPT Đà Nẵng thăm và tặng quà cho anh Hoàng Tăng Hiếu

Để Chủ động phòng ngừa và kiểm soát các yếu tố nguy hiểm, có hại tại nơi làm việc để hạn chế tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, VNPT Đà Nẵng đã yêu cầu các đơn vị trực thuộc xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động tại đơn vị.

Đây cũng là một trong những hoạt động có ý nghĩa góp phần bảo vệ sức khỏe, tính mạng của mỗi CBCNV, bảo vệ tài sản của đơn vị và ổn định sản xuất, hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2018 tại VNPT Đà Nẵng./.

Nguyễn Công Quyền

 

 

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9