TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 27,558 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng trao tiền hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn


Chiều 14/6, VNPT Đà Nẵng phối hợp với Bưu điện Thành phố tổ chức lễ trao 06 suất quà trị giá 26 triệu đồng cho các CBCNV của hai đơn vị có hoàn cảnh khó khăn.

Đến dự, về phía VNPT Đà Nẵng có ông Lương Hồng Khanh - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc; ông Nguyễn Lắm - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Công đoàn; phía Bưu điện Thành phố có ông Đào Sỹ Toàn - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn.


Ông Lương Hồng Khanh phát biểu tại buổi lễ

Đây là một trong rất nhiều hoạt động phối hợp của hai bên nhằm phát huy truyền thống nghĩa tình của Ngành Bưu điện, đồng thời thể hiện sự gắn chặt tình đoàn kết, tương thân tương ái kể từ sau ngày chia tách Bưu - Điện năm 2007.

 

Toàn cảnh buổi lễ

Nhiều hoàn cảnh khó khăn như: chị Nguyễn Thị Sương: chồng mất, một mình nuôi 02 con nhỏ; chị Nguyễn Thị Phương Thảo: chồng đi làm xa, nuôi 02 con nhỏ, trong đó có 01 cháu bị tật nguyền; chị Nguyễn Thị Lan: con bị khuyết tật, bản thân bị bệnh về mắt; chị Lê Hải Châu: chồng mất, một mình nuôi mẹ già và 02 con nhỏ; anh Đoàn Văn Diệu: chưa có nhà ở, phải ở trọ đi làm, con nhỏ bị bệnh tim bẩm sinh nên vợ phải nghỉ việc không lương để chăm sóc con…

Số tiền được trao đợt này được trích từ nguồn quỹ phúc lợi của VNPT Đà Nẵng. Theo ông Lương Hồng Khanh - Giám đốc VNPT Đà Nẵng thì đây là món quà "của ít lòng nhiều" và đơn vị xin hứa sẽ cố gắng duy trì, phát huy để giúp cho các CBCNV có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, yên tâm công tác.

 

Ông Nguyễn Lắm đến tận nơi tìm hiểu từng hoàn cảnh cụ thể

Trước đó, cán bộ Chuyên môn và Công đoàn 2 đơn vị đã đến trực tiếp tìm hiểu từng hoàn cảnh, tâm tư nguyện vọng cụ thể để thống nhất phương án hỗ trợ kinh phí phù hợp.

 

Cách Tân


CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9