TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 26,719 người đã xem bài viết này!

VNPT tổ chức lớp tập huấn sử dụng phần mềm Quản trị nhân sự tập trung


Sáng nay (13/6), tại Đà Nẵng, Ban Nhân lực phối hợp với Công ty VNPT-IT và Trung tâm Bồi dưỡng Nghiệp vụ III tổ chức lớp tập huấn sử dụng Phần mềm quản trị nhân sự tập trung (HRMS). Ông Lê Hải Lý - Phó Ban Nhân lực tham dự và phát biểu chỉ đạo lớp tập huấn




Ông Lê Hải Lý - Phó Ban Nhân lực phát biểu chỉ đạo


Về dự lớp tập huấn có hơn 60 cán bộ là các Trưởng/Phó Phòng và chuyên viên thực hiện công tác quản lý nhân sự, lao động tại các Tổng Công ty Vinaphone, Net, Media, VNPT-IT và Viễn thông tỉnh/thành khu vực Miền Trung.

HRMS do VNPT xây dựng và triển khai áp dụng có các hợp phần module gồm Quản trị nhân sự nội bộ, Quản lý hồ sơ cộng tác viên, Quản trị lương và thu nhập, Khảo sát độ hài lòng của khách hàng nội bộ, Đánh giá năng lực nhân viên, Diễn đàn trao đổi về công tác nhân sự và hệ thống các bảng biểu báo cáo...

Trong những năm qua mà đặc biệt là sau thời điểm tái cấu trúc tổ chức bộ máy (01/4/2014), Tập đoàn VNPT rất chú trọng đến công tác phát triển nguồn nhân lực.

Ngay sau khi tái cấu trúc, Tập đoàn đã xây dựng và hoàn thiện các quy trình, quy định, quy chế về công tác nhân lực khép kín từ khâu tuyển dụng, bố trí, sử dụng, đào tạo đến quy hoạch và bổ nhiệm, luân chuyển một cách một cách khoa học, hiệu quả nhằm đảm bảo chất lượng đáp ứng nguồn nhân lực trong tình hình cạnh tranh ngày càng quyết liệt trên thị trường Viễn thông - CNTT. Do đó, việc xây dựng và sử dụng phần mềm quản trị nhân lực là hết sức cần thiết.

Đợt tập huấn này, ngoài Đà Nẵng thì lớp còn được tổ chức tại Hà Nội dành cho các tỉnh/thành phía Bắc và tại Thành phố Hồ Chí Minh phục vụ các tỉnh/thành phía Nam./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9