TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 11,218 người đã xem bài viết này!

VNPT VINAPHONE ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG “HỘI NGHỊ ĐIỂM BÁN NĂM 2022”.

Nhân sự kiện 26 năm ngày thành lập mạng di động Vinaphone, ngày 24/06/2022, VNPT Vinaphone Đà Nẵng đã long trọng tổ chức “Hội nghị điểm bán năm 2022”.

Hội nghị nhằm thúc đẩy các hoạt động hợp tác sau một thời gian dài gián đoạn do dịch bệnh đồng thời vinh danh các điểm bán hàng đã góp phần tích cực vào kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của VNPT Vinaphone Đà Nẵng trong thời gian qua.
Tại Hội nghị đã diễn ra các hoạt động tri ân các điểm bán gắn bó lâu năm với VNPT Vinaphone, vinh danh các điểm bán xuất sắc, giới thiệu các chính sách bán hàng, chương trình khuyến khích dành cho điểm bán.
Đặc biệt, nhân dịp này VNPT Vinaphone Đà Nẵng chính thức ra mắt hai gói cước mới dành cho địa bàn Đà Nẵng: gói Sông Hàn và gói Ngũ Hành.
Các điểm bán tham gia hội nghị đánh giá 2 sản phẩm mới trên của Vinaphone rất phù hợp nhu cầu của người tiêu dùng Đà Nẵng, và cam kết sẽ tập trung đẩy mạnh các dòng sản phẩm mới này trong thời gian tới.
Phần cuối của hội nghị là chương trình giao lưu ca nhạc, ẩm thực diễn ra trong không khí vui vẻ, ấm cúng, thắt chặt hơn nữa quan hệ giữa VNPT Vinaphone và điểm bán trên địa bàn. Các điểm bán vô cùng hào hứng khi tham gia chương trình quay số tìm chủ nhân may mắn của các giải thưởng tri ân hấp dẫn từ VNPT Vinaphone Đà Nẵng với tổng giá trị hơn 30 triệu đồng, trong đó giải đặc biệt là 1 Tivi Sony kèm gói cước HomeTV2 sử dụng 7 tháng trị giá 15 triệu đồng.
Xác định tầm quan trọng của các đại lý, điểm bán trong việc phân phối các sản phẩm di động, Internet, truyền hình … đến khách hàng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, thông qua Hội nghị Điểm bán năm 2022, VNPT Vinaphone Đà Nẵng một lần nữa khẳng định sự nỗ lực, quyết tâm trong việc đổi mới công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng và phát triển kênh bán hàng qua hệ thống đại lý, điểm bán, góp phần hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022 và các năm tiếp theo.




CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9