TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 29,093 người đã xem bài viết này!

ĐẢNG UỶ VIỄN THÔNG ĐÀ NẴNG TRIỂN KHAI QUY ĐỊNH 102 VÀ QUY ĐỊNH 01

Chiều 23/7, Đảng uỷ Viễn thông Đà Nẵng tổ chức Hội nghị triển khai Quy định số 102-QĐ/TW ngày 15/11/2017 của BCH Trung ương về xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm (Quy định 102) và Quy định số 01-QĐi/TW ngày 10/5/2018 của BCH Trung ương về trách nhiệm và thẩm quyền của Uỷ ban Kiểm tra trong công tác phòng, chống tham nhũng (Quy định 01).

Đồng chí Lê Đình Cường - Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Thành uỷ đến dự và chỉ đạo Hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Viết Vinh - Trưởng Phòng Nghiệp vụ 2, Uỷ ban Kiểm tra Thành uỷ được Ban Tổ chức mời hướng dẫn, quán triệt thực hiện các Quy định trên.

 

Đồng chí Nguyễn Viết Vinh hướng dẫn quán triệt thực hiện các Quy định.

So với các quy định tương tự trước đây thì Quy định 102 và Quy định 01 đã thể hiện khá chi tiết, cụ thể các quy định của Đảng trong công tác phòng chống tham nhũng và xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm.

Đảng bộ Viễn thông Đà Nẵng là đảng bộ cơ sở ủy quyền trực thuộc Thành ủy. Đảng uỷ lãnh đạo công tác xây dựng Đảng tại 16 tổ chức đảng trực thuộc, trong đó có 3 đảng bộ bộ phận (gồm 19 chi bộ trực thuộc) và 13 chi bộ. Đảng bộ Viễn thông Đà Nẵng có 414 đảng viên. Thời gian qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn do tình hình cạnh tranh quyết liệt của các doanh nghiệp viễn thông khác, vừa đảm bảo sản xuất kinh doanh vừa thực hiện tái cơ cấu mô hình tổ chức bộ máy theo chỉ đạo của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, nhưng với tinh thần vượt khó đi lên, các đơn vị đã dốc toàn lực, tiếp tục giữ vững và chiếm lĩnh thị phần các dịch vụ Viễn thông – Công nghệ thông tin trên địa bàn Thành phố.

Tham dự đợt quán triệt này có các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ; Ban Giám đốc; Bí thư các chi đảng bộ trực thuộc; các đồng chí uỷ viên Uỷ ban Kiểm tra, báo cáo viên, tuyên truyền viên; Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên; Trưởng và Phó các phòng chức năng, đơn vị trực thuộc; Trưởng Ban Thanh tra nhân dân; Lãnh đạo các đoàn thể thuộc Đảng bộ Viễn thông Đà Nẵng.

Hy vọng Quy định 102 và Quy định 01 nói riêng và các quy định của Đảng nói chung sẽ là những công cụ hữu ích để Đảng bộ quán triệt thực hiện tốt hơn mọi nhiệm vụ được giao, góp phần tạo sự trong sạch vững mạnh hơn nữa của Đảng bộ trong tình hình mới./.
Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9