TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 29,300 người đã xem bài viết này!

ĐẢNG UỶ VIỄN THÔNG ĐÀ NẴNG SƠ KẾT GIỮA NHIỆM KỲ

Chiều 23/7, Đảng uỷ Viễn thông Đà Nẵng tổ chức Hội nghị Sơ kết giữa nhiệm kỳ (2015-2020).

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phó Bí thư thường trực Thành uỷ Võ Công Trí, các uỷ viên Thường vụ Thành uỷ gồm đồng chí Lê Văn Tam - Giám đốc Công an Thành phố, đồng chí Lê Thanh Vân - Trưởng Ban Nội chính, đồng chí Phạm Quý - Trưởng Ban Dân vận và các đồng chí Lãnh đạo các ban xây dựng Đảng thuộc Thành uỷ.

 

Đ/c Võ Công Trí - Phó Bí thư thường trực Thành uỷ phát biểu chỉ đạo

Đảng bộ Viễn thông Đà Nẵng là đảng bộ cơ sở ủy quyền trực thuộc Thành ủy. Đảng uỷ lãnh đạo công tác xây dựng Đảng tại 16 tổ chức đảng trực thuộc, trong đó có 3 đảng bộ bộ phận (gồm 19 chi bộ trực thuộc) và 13 chi bộ. Đảng bộ Viễn thông Đà Nẵng có 414 đảng viên.

Từ năm 2015 đến nay với hơn 02 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội, mặc dù gặp nhiều khó khăn do tình hình cạnh tranh quyết liệt của các doanh nghiệp viễn thông khác, vừa đảm bảo sản xuất kinh doanh vừa thực hiện tái cơ cấu mô hình tổ chức bộ máy theo chỉ đạo của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, nhưng với tinh thần vượt khó đi lên, các đơn vị đã dốc toàn lực, tiếp tục giữ vững và chiếm lĩnh thị phần các dịch vụ Viễn thông – Công nghệ thông tin trên địa bàn Thành phố.

 

Đ/c Lương Hồng Khanh - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc VTĐN báo cáo sơ kết

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Võ Công Trí đánh giá cao những mặt đạt được của Đảng bộ trong nửa nhiệm kỳ qua, đặc biệt là công tác lãnh đạo thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ tại một đảng bộ có nhiều đơn vị chuyên môn với các lĩnh vực kinh doanh mũi nhọn trong tình hình cạnh tranh quyết liệt. Đồng thời đồng chí Phó Bí thư thường trực Thành uỷ cũng thẳng thắn chỉ ra các khuyết điểm, tồn tại mà Đảng uỷ cần khắc phục trong thời gian đến nói chung và nửa nhiệm kỳ còn lại nói riêng, trong đó có việc tăng cường giáo dục chính trị tư tưởng cho đảng viên và CBCNV thường xuyên hơn nữa, không được chủ quan dù trong bất cứ hoàn cảnh nào; tăng cường nhận thức và hành động tốt hơn để đáp ứng bắt nhịp cùng sự sôi động của cuộc các mạng công nghệ 4.0 nhằm đưa đơn vị đi trước đón đầu, xứng đáng là chỗ dựa vững chắc cho Thành phố về lĩnh vực Viễn thông - CNTT và Truyền thông./.
Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9