TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 28,020 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng tổ chức đối thoại với người lao động

Sáng 25/5, VNPT Đà Nẵng tổ chức chương trình đối thoại với người lao động Quý II năm 2018. Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn đồng chủ trì Hội nghị.

Đến dự chương trình đối thoại có đầy đủ các thành viên của Ban Giám đốc, Ban Thường vụ Công đoàn, các đồng chí Lãnh đạo chủ chốt và đại diện người lao động tại tất cả các đơn vị, bộ phận trực thuộc.


 

Người lao động mạnh dạn chất vấn, hiến kế trong SXKD

Với kỳ vọng được lắng nghe đầy đủ, toàn diện, trung thực các ý kiến phản ánh, giải pháp đề đạt, tâm tư nguyện vọng của toàn bộ CBCNV, ông Lương Hồng Khanh - Giám đốc và ông Nguyễn Lắm – Chủ tịch Công đoàn VNPT Đà Nẵng ngay từ đầu buổi đối thoại đã thông báo tình hình SXKD, kết quả đạt được trong năm 2017 và đầu năm 2018, nêu lên những mặt mạnh, mặt yếu của VNPT Đà Nẵng để anh em có được bức tranh chung, đồng thời thể hiện quyết tâm cầu thị lắng nghe của Lãnh đạo để anh em mạnh dạn bày tỏ ý kiến mà không bị giới hạn nào về thời gian, bối cảnh và nội dung phát biểu.

Tại buổi đối thoại, nhiều anh em cán bộ kỹ thuật đã bày tỏ sự hài lòng khi được Lãnh đạo Chuyên môn và Công đoàn lắng nghe ý kiến một cách gần gũi, chân thành; chia sẻ những cách làm hay, mang lại hiệu quả cao trong công tác; đồng thời cũng thẳng thắn chỉ ra các nhược điểm cần phải khắc phục ở cấp độ VNPT Đà Nẵng, các đơn vị, các bộ phận và các nhóm địa bàn.

Qua buổi đối thoại, chương trình đã nhận được 22 lượt ý kiến, trao đổi, kinh nghiệm… Nổi bật trong các ý kiến đóng góp có thể kể như phản ánh về thực trạng xử lý kênh thuê riêng còn bất cập của anh Nguyễn Văn Năm – Trung tâm Viễn thông 2; giải pháp nhắn tin chủ động cho khách hàng khi có tác động mạng lưới để giảm thiểu số liệu báo hỏng ảo của anh Nguyễn Văn Quy – Trung tâm Viễn thông 1; giải pháp tối ưu công tác phối hợp và phân nhiệm trong xử lý hỏng dịch vụ của anh Ngô Gia Khánh – Trung tâm Viễn thông 4; giải pháp tăng cường trạm thu phát và điểm giao dịch tại các vị trí có lượng du khách tăng đột biến của anh Nguyễn Long - Trung tâm Viễn thông 3…

 

Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn lắng nghe và trả lời từng ý kiến người lao động


Trăn trở với công tác phối hợp giữa kinh doanh và kỹ thuật trong công tác thu cước, chăm sóc khách hàng và phát triển thuê bao địa bàn là ý kiến đóng góp rất hữu ích của anh Nguyễn Hữu Dũng - Trung tâm Viễn thông 5. Còn anh Thiều Xuân Vân - Trung tâm Viễn thông 5 là một nhân viên kỹ thuật nhưng đưa ra giải pháp về việc phân tích thị trường, thị phần để tạo cơ sở dữ liệu chung nhằm khai thác tập trung và hiệu quả.

Kết luận tại chương trình đối thoại, Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn đánh giá cao những ý kiến đóng góp và các giải pháp mang tính xây dựng của các cá nhân, đơn vị; đồng thời cũng chỉ đạo các đơn vị tham mưu giải quyết các đề xuất, giải đáp các thắc mắc về cơ chế chính sách, mối quan hệ nội bộ để đảm bảo thống nhất quy trình triển khai thực hiện trong mọi công đoạn liên quan đến SXKD tại VNPT Đà Nẵng với quyết tâm năm 2018 phải cải thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng công tác, hoàn thành xuất sắc các mục tiêu kế hoạch mà Tập đoàn đã giao, nâng cao thu nhập và đời sống người lao động./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9