TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 27,812 người đã xem bài viết này!

Công đoàn VNPT Đà Nẵng tôn vinh người lao động tiêu biểu

Nằm trong chương trình tri ân người lao động nhân Tháng công nhân 2018, sáng nay (01/6), Công đoàn VNPT Đà Nẵng tổ chức lễ tôn vinh người lao động tiêu biểu năm 2017. Đến dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng uỷ, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, các đồng chí Trưởng đơn vị và đoàn thể của VNPT Đà Nẵng.

 


 

Toàn cảnh buổi tôn vinh


Đợt này, Công đoàn VNPT Đà Nẵng đã tôn vinh 57 người lao động tiêu biểu của năm 2017. Đây là những cá nhân đạt tối thiểu một trong các tiêu chí như: người lao động được Giám đốc khen thưởng 03 tháng trở lên, được Công đoàn VNPT khen thưởng quý trong phong trào Nụ cười VNPT, có đề tài giải pháp sáng kiến được Tập đoàn công nhận và những cá nhân đạt các thành tích tiêu biểu khác.

 

Ông Lương Hồng Khanh - Giám đốc phát biểu

Năm 2017, toàn VNPT Đà Nẵng có 07 cá nhân đạt danh hiệu Nụ cười VNPT cấp Tập đoàn, trong đó xuất sắc có anh Nguyễn Trần Việt Châu - Trung tâm Viễn thông 2 đạt luôn 2 quý.


 

Ông Nguyễn Trần Việt Châu bày tỏ cảm tưởng

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lương Hồng Khanh - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc và ông Nguyễn Lắm - Chủ tịch Công đoàn đã bày tỏ sự ghi nhận và tri ân đối với những người lao động tiêu biểu, hy vọng đó là những tấm gương sáng trực tiếp để nhiều đồng nghiệp khác noi theo; đồng thời mong muốn người lao động tiêu biểu cần quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm nhiều hơn nữa với đơn vị, bộ phận mình công tác để tạo sức lan toả ngày một sâu rộng trong phong trào thi đua sản xuất kinh doanh, góp phần vào sự phát triển chung của đơn vị.

 

Niềm vui khi được tôn vinh của người lao động


Là người tiêu biểu trong số cá nhân tiêu biểu, anh Nguyễn Trần Việt Châu đã gởi lời cám ơn đến sự quan tâm của Lãnh đạo Chuyên môn và Công đoàn cũng như anh chị em đồng nghiệp đã tạo điều kiện thuận lợi tối đa để cá nhân mình nói riêng và tập thể người lao động nói chung phát huy tính chủ động, sáng tạo trong công việc; cảm ơn về sự quan tâm, ghi nhận và khen thưởng kịp thời của Lãnh đạo VNPT Đà Nẵng đã tạo động lực rất lớn để CBCNV yên tâm công tác và ngày một yêu ngành, yêu nghề hơn nữa và xin hứa sẽ luôn cống hiến hết mình vì sự phát triển, phồn thịnh của đơn vị./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9