TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 29,789 người đã xem bài viết này!

VNPT ĐÀ NẴNG VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG ĐỀN ƠN ĐÁP NGHĨA NHÂN KỶ NIỆM 71 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ

Phát huy truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn”, nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2018), VNPT Đà Nẵng đã có nhiều chương trình hoạt động nhằm tri ân các anh hùng, thương binh, liệt sỹ đã hiến dâng xương máu cho tổ quốc; đồng thời chia sẻ, động viên CBCNV là thương binh, con liệt sĩ và các đối tượng chính sách của đơn vị.



Thăm và tặng quà tại
Trung tâm phụng dưỡng người có công


Để ghi nhớ công lao của các anh hùng liệt sỹ giao bưu trước đây, Lãnh đạo Đảng, Chuyên môn, Công đoàn, đoàn thể và đông đảo CBCNV của VNPT Đà Nẵng đã thành kính đến dâng hương tại Đài tưởng niệm Liệt sĩ ngành giao bưu Quảng Nam - Đà Nẵng vào sáng ngày 27/7.

Trước đó, VNPT Đà Nẵng đã tổ chức đến thăm và tặng quà cho Trung tâm phụng dưỡng người có công Cách mạng Thành phố và Bà mẹ Việt Nam anh hùng Ngô Thị Tính tại phường Hoà Quý mà đơn vị đang phụng dưỡng. Đơn vị cũng đã tổ chức đoàn đến viếng nhang Mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Chước tại xã Hoà Khương đã được đơn vị phụng dưỡng trước đây.




Ông Nguyễn Lắm - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Công đoàn trao quà cho hộ chính sách


VNPT Đà Nẵng còn tổ chức thăm và tặng quà cho 08 gia đình thân nhân liệt sỹ ngành Bưu điện có hoàn cảnh khó khăn với số tiền gần 10 triệu đồng; tổ chức cho con em liệt sỹ Ngành đi tham quan tour du lịch các địa chỉ đỏ ghi dấu cha ông một thời tại Miền Tây với thời gian 05 ngày 04 đêm.

Ngoài ra, VNPT Đà Nẵng còn hỗ trợ quà 89 suất quà, mỗi suất trị giá 200 ngàn đồng cho các đối tượng chính sách thuộc diện Bưu điện TP Đà Nẵng quản lý để thể hiện sự tri ân và gắn bó khắng khít giữa 2 đơn vị./.


Cách tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9