TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 27,412 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng phát huy truyền thống nghĩa tình

Phát huy truyền thống nghĩa tình của Ngành Bưu điện, đồng thời trên tinh thần hưởng ứng Tháng công nhân, Công đoàn và Chuyên môn VNPT Đà Nẵng đã có nhiều hoạt động hướng đến người lao động cả đương nhiệm lẫn hưu trí.


 

Đến tận nơi tìm hiểu hoàn cảnh và tâm tư nguyện vọng gia đình CBCNV

VNPT Đà Nẵng đã khảo sát và lên kế hoạch hỗ trợ kinh phí cho 06 trường hợp CBCNV của Bưu điện thành phố Đà Nẵng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là một trong những hoạt động phối hợp thường niên của 2 đơn vị thời gian qua để luôn gắn chặt tình đoàn kết, tương thân tương ái kể từ sau ngày chia tách Bưu - Điện năm 2007.

Nhiều hoàn cảnh khó khăn như: chị Ngô Thị Thành: Bưu tá đơn thân nuôi 02 con nhỏ; chị Nguyễn Thị Sương: chồng mất, một mình nuôi 02 con nhỏ; chị Nguyễn Thị Phương Thảo: chồng đi làm xa, nuôi 02 con nhỏ, trong đó có 01 cháu bị tật nguyền; chị Nguyễn Thị Lan: con bị khuyết tật, bản thân bị bệnh về mắt; chị Lê Hải Châu: chồng mất, một mình nuôi mẹ già và 02 con nhỏ…

Cán bộ Chuyên môn và Công đoàn 2 đơn vị đã đến trực tiếp tìm hiểu từng hoàn cảnh, tâm tư nguyện vọng cụ thể để thống nhất phương án hỗ trợ kinh phí phù hợp nhằm giúp cho các CBCNV trong ngành đảm bảo cuộc sống, yên tâm công tác.

 

Lên kế hoạch hỗ trợ kinh phí cho con em CBCNV khó khăn

Trước đó, VNPT Đà Nẵng đã trích từ từ nguồn quỹ chính sách xã hội để hỗ trợ 25 triệu đồng sữa nhà cho Mẹ VNAH Ngô Thị Tính (96 tuổi) tại Tổ 18 Bá Tùng, phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn.

 

Hỗ trợ sửa nhà Mẹ VNAH Ngô Thị Tính

Về nội bộ đơn vị, VNPT Đà Nẵng đã tổ chức đoàn đến thăm và động viên gia đình anh Hà Dũng - công nhân lái xe bị tai nạn lao động dẫn đến tử vong năm 2007; thăm gia đình anh Đặng Đình Phong – Tổ trưởng tổ Phát triển thị trường bị tai nạn giao thông trên đường từ cơ quan về nhà dẫn tới tử vong năm 2013. Đại diện các gia đình đã rất cảm động và nói lời cám ơn sâu sắc về sự quan tâm của lãnh đạo VNPT Đà Nẵng./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9