HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG > TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VNPT ĐÀ NẴNG – 18001166

VNPT Đà Nẵng trân trọng thông báo:

1. VNPT  Đà Nẵng  chỉ có 02 địa chỉ Website chính thức là https://danang.vnpt.vn/ và https://vnptdanang.vn/;
2.Tổng đài Chăm sóc Khách hàng(CSKH)chính thức của VNPT  Đà Nẵng là: 18001166.

Khi gọi đến Tổng đài- 18001166, Quý khách hàng có thể Báo hỏngmạng internet, Báo hỏngcác dịch vụ Truyền hình MyTV, Điện thoại cố định, Home Combo.. Quý khách hàng sẽ được tư vấn, giải đáp, hỗ trợ,sửa chữa... kịp thời. Quý khách hàng cũng có thể đăng ký lắp mạng, lắp đặt internet MyTV, hoặc khiếu nại về chất lượng phục vụ, chất lượng dịch vụ của VNPT Đà Nẵng cung cấp. Mọi số điện thoại báo hỏng/hotline xuất hiện trên các website mạo danh (ngoài 02 web site chính thức nêu trên, không phải số Tổng đài 18001166) đều là giả danh VNPT Đà Nẵng nhằm lừa đảo khách hàng.

 


3. Điểm mặt các trang web giả mạo VNPT Đà Nẵng để lừa đảo khách hàng:

VNPT Đà Nẵng xin cảnh báo: Hiện nay có nhiều cá nhân, tổ chức đã giả mạo Website của VNPT Đà Nẵng với mục đích tư lợi, gây ảnh hưởng đến uy tín của đơn vị. Đây là 04 Website và số Hotline giả mạo VNPT Đà Nẵng:

1. vnptdanang24h.online – Số Hotline giả mạo: 0961 580 510 ;

2. www.lapmangvnpttelecom – Số Hotline giả mạo: 0902 337196 ;

3. banhangvnpt.com/lap-mang-wifi-vnpt-da-nang – Số Hotline giả mạo: 0838 006633 ;
4. vienthongvnpt.online – Số Hotline giả mạo: 0901 956 069.

Thủ đoạn lừa đảo: Các website giả mạo trên sử dụng nhận diện thương hiệu, Logo, giá cước công bố… của VNPT để quảng cáo bán hàng trái phép. Khi khách hàng gói điện đến các hotline (giả mạo) này thì được những kẻ lừa đảo trả lời theo kịch bản tinh vi:

• Kịch bản 1: Thông báo VNPT Đà Nẵng không có hạ tầng, không có kỹ thuật đến sửa chữa, lặp đặt; sau đó hướng dẫn sử dụng mạng của doanh nghiệp viễn thông khác.
• Kịch bản 2: Giả danh là nhân viên hỗ trợ khách hàng của VNPT, trả lời khách hàng với thái độ không phù hợp văn hóa chuẩn mực của VNPT, cố tình gây cho khách hàng bức xúc, cắt hủy mạng VNPT; sau đó cử kỹ thuật đến chèo kéo khách hàng chuyển từ VNPT sang nhà mạng khác.

Chính vì vậy nhiều khách hàng bị lừa đảo theo hình thức trên rất bức xúc, phản ánh về VNPT Đà Nẵng.

Để bảo vệ quyền lợi của khách hàng và thương hiệu của VNPT, VNPT Đà Nẵng kính thông báo để Quý Khách hàng biết và cảnh giác: Tổng đài Chăm sóc Khách hàng (cskh) chính thức và duy nhất của VNPT  Đà Nẵng là: 18001166; Địa chỉ Website chính thức của VNPT Đà Nẵng là https://danang.vnpt.vn/ và https://vnptdanang.vn/ . Khi có sự cố mạng internet, myTV, kính đề nghị Quý khách hàng gọi đến Tổng đài CSKH  18001166Báo hỏngmạng internet, Báo hỏngcác dịch vụ Truyền hình MyTV, Điện thoại cố định, Home Combo.. Quý khách hàng sẽ được tư vấn, giải đáp, hỗ trợ,sửa chữa... kịp thời. Quý khách hàng cũng có thể đăng ký lắp mạng, lắp đặt internet MyTV, hoặc khiếu nại về chất lượng phục vụ, chất lượng dịch vụ của VNPT Đà Nẵng cung cấp.

Về phía VNPT Đà Nẵng chúng tôi đã báo cáo cơ quan nhà nước có thẩm quyền để có biện pháp ngăn chặn và xử lý nghiêm các đối tượng giả mạo với chiêu trò cạnh tranh bẩn trên đây để lừa đảo khách hàng.

Trân trọng kính thông báo và rất mong nhận được sự thông cảm, đồng hành của Quý Khách hàng!

Tổng đài Chăm sóc Khách hàng(CSKH)chính thức của VNPT  Đà Nẵng là: 18001166.


GIÁ CƯỚC

TÔN VINH NGƯỜI LAO ĐỘNG


TẤM GƯƠNG TIÊU BIỂU

VNPT ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ (NHÂN VIÊN KỸ THUẬT ĐỊA BÀN)

XEM TIẾP