TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 28,279 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng tổ chức lớp đào tạo kỹ năng lãnh đạo cấp trung

Sáng nay (05/6), VNPT Đà Nẵng phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng Nghiệp vụ 3 của Tập đoàn VNPT tổ chức lớp đào tạo kỹ năng quản lý dành cho lãnh đạo cấp trung.

 

Lớp học đặc biệt này diễn ra trong 02 ngày dành cho 23 học viên gồm 12 nhân sự quản lý cấp 4 (cấp Trưởng Phòng và Giám đốc đơn vị) và 11 nhân sự quản lý cấp 5 (cấp Trưởng đài, Đội trưởng, Tổ trưởng) với sự hướng dẫn của chuyên gia cao cấp đào tạo nguồn nhân lực.

 

Toàn cảnh lớp học

Trong những năm qua mà đặc biệt là sau thời điểm tái cấu trúc tổ chức bộ máy (01/4/2014), Tập đoàn VNPT nói chung và VNPT Đà Nẵng nói riêng rất chú trọng đến công tác phát triển nguồn nhân lực.

Ngay sau khi tái cấu trúc, đơn vị đã xây dựng và hoàn thiện các quy trình, quy định, quy chế về công tác nhân lực khép kín từ khâu tuyển dụng, bố trí, sử dụng, đào tạo đến quy hoạch và bổ nhiệm, luân chuyển một cách một cách khoa học, hiệu quả; trong đó công tác đào tạo, bồi dưỡng được đặc biệt chú trọng nhằm đảm bảo chất lượng đáp ứng nguồn nhân lực trong tình hình cạnh tranh ngày càng quyết liệt trên thị trường Viễn thông - CNTT.

Mục tiêu của lớp đào tạo kỹ năng quản lý dành cho lãnh đạo cấp trung là tạo cho học viên hiểu đúng bản chất của năng lực lãnh đạo (cái ghế không tạo nên lãnh đạo), hiểu rõ tại sao tổ chức và con người cần lãnh đạo, phân biệt rõ lãnh đạo và quản lý, hiểu được bản chất quyền lực trong lãnh đạo và các biện pháp gây ảnh hưởng, nắm được các bước trong kỹ năng uỷ quyền, các bước dẫn dắt nhóm làm việc theo mô hình FIRO (Fundamental Interpersonal Relations Orientation).

Với cách trình bày mang tính tương tác và hết sức cởi mở của giảng viên, lớp đào tạo kỹ năng quản lý dành cho lãnh đạo cấp trung đợt này hy vọng mang lại những kiến thức mới trong công tác quản trị doanh nghiệp đối với các nhân sự quản lý của VNPT Đà Nẵng./.

Cách Tân


CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9