TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 26,742 người đã xem bài viết này!

VNPT Vinaphone Đà Nẵng cung cấp gần 1000 Sim trực tiếp đến người lao động trong buổi đối thoại của thủ tướng

Nhân sự kiện Thủ tướng Chính phủ đối thoại trực tiếp với người lao động của các doanh nghiệp vùng kinh tế trọng điểm Miền Trung diễn ra tại Đà Nẵng ngày 22/4 vừa qua, VNPT VinaPhone Đà Nẵng đã cung cấp gần 1.000 SIM và đổi hơn 500 SIM di động 4G cho khách hàng.


 

 Quang cảnh buổi đối thoại của Thủ tướng với người lao động

Đó là thành quả rất đáng ghi nhận và biểu dương của đội ngũ nhân viên bán hàng khu vực của VNPT VinaPhone Đà Nẵng đã được gọi bằng cái tên thân thương là các chiến binh xanh VNP.

 

Gian hàng lưu động của VNPT Vinaphone ĐàNẵng luôn tấp nập khách hàng

Mặc dù trời nắng nóng, áp lực tiến độ rất lớn nhưng những Chiến binh xanh đã không quản ngại khó khăn để đạt được một doanh số cực kỳ ấn tượng chỉ trong vòng một buổi.

 

Hình ảnh Vinaphone hiện diện khắp mọi nơi

Bên cạnh việc tổ chức bán hàng trực tiếp, VNPT VinaPhone Đà Nẵng cũng đã quảng bá mạnh mẽ thương hiệu của mình tại Cung Thể theo Tiên Sơn Đà Nẵng bằng các băng rôn, biểu ngữ, ấn phẩm hết sức ấn tượng và mang đậm tính thẩm mỹ, vừa hiệu quả quảng cáo vừa góp phần làm tăng vẻ đẹp của kiến trúc chung trong khu vực này; chính vì vậy đã để lại sự lắng đọng rất lớn cho nhà tổ chức và khách hàng. 

Ông Đỗ Minh Trí – Giám đốc VNPT VinaPhone Đà Nẵng (thứ 2 từ phải qua) cùng đội ngũ Chiến binh xanh

Cùng túc trực với đội ngũ nhân viên nhằm kịp thời động viên, cổ vũ tinh thần, ông Đỗ Minh Trí – Giám đốc VNPT Vinaphone Đà Nẵng đã chia sẻ tâm trạng của mình: “Mệt nhoài nhưng rấtvui vì tình yêu Vinaphone vẫn cháy bỏng trong trái tim Người lao động. Gần 1000 SIM trực tiếp đến tay công nhân và hơn 500 SIM đổi sang SIM 4G là kết quả của ngày hôm nay. Hy vọng ngày nào cũng là ngày "Tết Người lao động" để Vinaphone mãi bùng cháy”./.


CáchTân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9