TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 25,178 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng với kỷ niệm 63 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam

Nhân kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, sáng 27/02, ông Nguyễn Nho Tuý - Phó Giám đốc dẫn đầu đoàn công tác của VNPT Đà Nẵng đếm thăm Sở Y tế, Ban Bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ cán bộ Thành uỷ và một số cơ sở y tế trên địa bàn Thành phố.



 

Cùng tin tưởng vào sự hợp tác, phát triển trong việc bảo vệ sức khoẻ con người

Xác định sức khoẻ là tài sản quý giá nhất của con người, trong những năm qua, VNPT nói chung và VNPT Đà Nẵng nói riêng luôn dành sự tôn trọng đặc biệt cho đội ngũ thầy thuốc, y bác sỹ, những người công tác trong ngành y; đồng thời chú trọng công tác bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ người lao động tại đơn vị.

Ngoài bộ phận y tế thường xuyên chăm sóc, thăm khám sức khoẻ cho CBCNV khi có nhu cầu, hằng năm, đơn vị đều tổ chức tối thiểu 02 đợt khám sức khoẻ tập trung cho CBCNV, trong đó ưu tiên chi phí thăm khám và điều trị cho đối tượng lao động có tính chất độc hại và nguy hiểm. Riêng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng uỷ, còn có thêm chế độ chăm sóc đặc biệt từ Ban Bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ cán bộ Thành uỷ.

 

 

Thăm sở Y tế Thành phố

Trong công tác SXKD, đơn vị còn triển khai mạnh dịch vụ VNPT HIS - một gói sản phẩm phần mềm phục vụ quản lý chuyên ngành tại các cơ sở y tế. Hiện dịch vụ đang được triển khai rất mạnh trên toàn quốc, được khách hàng tin dùng và đánh giá cao; riêng tại Thành phố Đà Nẵng hiện đã có 07 cơ sở y tế sử dụng dịch vụ này của VNPT.

 

 

Tri ân người thầy thuốc chăm sóc sức khoẻ nội bộ đơn vị

Chính vì vậy, mối quan hệ giữa VNPT và ngành y tế có tính chất khắng khít, cùng hợp tác phát triển trong quá trình đất nước đẩy nhanh công nghệ hoá, tự động hoá, tiến đến cuộc cách mạng 4.0; đó cũng là một trong những đóng góp của đơn vị trong việc đưa Đà Nẵng trở thành Thành phố thông minh, hiện đại, yên bình, đáng sống.

Trong công tác SXKD, đơn vị còn triển khai mạnh dịch vụ VNPT HIS - một gói sản phẩm phần mềm phục vụ quản lý chuyên ngành tại các cơ sở y tế. Hiện dịch vụ đang được triển khai rất mạnh trên toàn quốc, được khách hàng tin dùng và đánh giá cao; riêng tại Thành phố Đà Nẵng hiện đã có 07 cơ sở y tế sử dụng dịch vụ này của VNPT, với hơn 2.000 lượt khám - chữa bệnh hàng ngày.

 

Cách Tân

 

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9