TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 28,383 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng với các hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sỹ

Phát huy truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn”, nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017), VNPT Đà Nẵng đã có nhiều chương trình hoạt động nhằm tri ân các anh hùng, thương binh, liệt sỹ đã hiến dâng xương máu cho tổ quốc; đồng thời chia sẻ, động viên CBCNV là thương binh, con liệt sĩ và các đối tượng chính sách của đơn vị.

 

 

Lãnh đạo VNPT Đà Nẵng và Bưu điện TP Đà Nẵng dâng hương tại Đài tưởng niệm Liệt sỹ giao bưu

VNPT Đà Nẵng đã tổ chức đến thăm và tặng quà cho Trung tâm phụng dưỡng người có công Cách mạng Thành phố và Bà mẹ Việt Nam anh hùng Ngô Thị Tính tại phường Hoà Quý mà đơn vị đang phụng dưỡng. Đơn vị cũng đã tổ chức đoàn đến viếng nhang Mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Chước tại xã Hoà Khương đã được đơn vị phụng dưỡng trước đây.

Để ghi nhớ công lao của các anh hùng liệt sỹ giao bưu trước đây, Lãnh đạo Đảng, Chuyên môn, Công đoàn, đoàn thể và đông đảo CBCNV của VNPT Đà Nẵng đã thành kính đến dâng hương tại Đài tưởng niệm liệt sĩ ngành giao bưu QN-ĐN vào sáng ngày 27/7.

Bên cạnh đó, Đơn vị phối hợp với Trung tâm Kinh doanh VNPT Đà Nẵng (TTKD) tổ chức buổi gặp mặt 17 CBCNV là thương binh và con liệt sĩ. Qua đó đã ôn lại truyền thống hào hùng, bất khuất của cha ông, đồng thời ghi nhận và biểu dương những cống hiến của thế hệ con em trong thời đại ngày nay. Tại buổi gặp mặt này, đơn vị đã tặng mỗi đối tượng CBCNV là thương binh và con liệt sỹ một suất quà trị giá 500.000đ.

 

Thăm và tặng quà Trung tâm phụng dưỡng người có công của Thành phố

Trước đó, VNPT Đà Nẵng phối hợp với TTKD hỗ trợ kinh phí sửa chữa nhà cho bà Nguyễn Thị Diệt, là vợ liệt sỹ, thuộc diện hộ nghèo tại Thôn Giáng Nam 1, xã Hòa Phước, Hòa Vang, mỗi đơn vị hỗ trợ 15.000.000 đ. Công trình đã hoàn thành và đã bàn giao cho gia đình và địa phương vào ngày 30/6/2017.

 

Thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Ngô Thị Tính

Ngoài ra, VNPT Đà Nẵng còn hỗ trợ 13.000.000 đ cho Bưu điện TP Đà Nẵng để tặng quà cho các đối tượng chính sách ngành Bưu điện để thể hiện sự tri ân và gắn bó khắng khít giữa 2 đơn vị.

 

Ông Đỗ Minh Trí – PGĐ VNPT Đà Nẵng phát biểu

 

CBCNV là thương binh và con liệt sỹ

 

Ghi nhận và tri ân

 

Đại diện con liệt sỹ phát biểu cảm tưởng

 

Thành kính dâng hương

 

Đoàn Thanh niên dâng hương tưởng niệm

 

Viếng nhang Mẹ Chước

 

Nguyện tiếp bước cha ông

 

 

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9