TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 31,439 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng triển khai thử nghiệm Mobile CSS

Sau gần một năm nghiên cứu và xây dựng, đội ngũ lập trình của VNPT Đà Nẵng đã hoàn thành và cho chạy thử nghiệm ứng dụng chăm sóc khách hàng trên Smartphone (gọi tắt là Mobile CSS - Customer Service System) trên 2 hệ điều hành có đông đảo người dùng nhất Android và IOS từ hôm nay (27/4).


Mobile CSS là một tiện ích trên di động, chạy online dữ liệu tích hợp với chương trình CSS dùng chung, được Tập đoàn VNPT đang ứng dụng để quản trị cơ sở dữ liệu khách hàng. Các tính năng của phần mềm đáp ứng đầy đủ tiện ích cho nhân viên kỹ thuật và nhân viên kinh doanh thực hện tác nghiệp trên địa bàn. Hiện tại, VNPT Đà Nẵng đã triển khai áp dụng thành công phiên bản Android cho 20 VNPT, TTKD Tỉnh/thành phố kể từ tháng 04/2016 và đang triển khai dùng thử phiên bản IOS tại một số VNPT tỉnh/thành khác thuộc Tập đoàn VNPT. Việc ứng dụng phần mềm ban đầu đã mang lại một số kết quả khả quan.

 

Tra cứu tài nguyên hệ thống

Với sự hỗ trợ của Mobile CSS, nhân viên kinh doanh có thể tự tra cứu và biết đầy đủ thông tin về khả năng cung cấp dịch vụ trên từng khu vực, từng địa bàn và tiến hành nhập hợp đồng ngay trên thiết bị di động của mình; Bán hàng ngay trên tuyến, hạn chế tối đa sự phụ thuộc vào thông tin khối kỹ thuật, rút ngắn được thời gian từ khi làm hợp đồng đến khi hợp đồng được nhập lên hệ thống CSS.

Đối với cộng tác viên thu cước, Mobile CSS hỗ trợ trong công tác nhập bảng kê thu cước qua mã vạch trên thiết bị di động (kế toán quản lý nợ sẽ duyệt lại và xác nhận gạch nợ khi cộng tác viên đã nộp đủ tiền).

 

Hỗ trợ phát triển dịch vụ tại nhà khách hàng

Đối với nhân viên kỹ thuật, Mobile CSS cho phép tự nhận các phiếu lắp đặt, xử lý theo địa bàn của mình để thực hiện và hoàn công ngay trên thiết bị di động sau khi hoàn thành công việc; Tự tra cứu các thông số kỹ thuật của thuê bao, khách hàng, cước, lịch sử hỏng hóc,... để có đầy đủ thông tin phục vụ công việc và giải đáp với khách hàng, từ đó rút ngắn thời gian cung cấp dịch vụ, giảm thời gian gián đoạn dịch vụ và nâng cao năng suất lao động.

Đặc biệt, Mobile CSS cho phép tự tra cứu các thuê bao báo hỏng nhiều lần, lọc mức ưu tiên xử lý, phiếu lắp đặt và xử lý sắp quá thời gian quy định,… để có biện pháp chăm sóc, tự sắp xếp công việc hợp lý; Tra cứu tài nguyên mạng như cáp, port theo địa bàn, chất lượng thuê bao quang… để phục vụ cho công tác lắp đặt, xử lý, quy hoạch mạng lưới. Mọi nhân viên địa bàn đều có thể xem được các kết quả SXKD trên địa bàn so với các địa bàn/nhóm khác để có hướng phấn đấu thi đua thực hiện tốt hơn công việc.

Đối với các bộ phận theo dõi mạng lưới, Mobile CSS cho phép giám sát tình hình sử dụng tài nguyên cáp, port để có biện pháp hợp lý về bổ sung dung lượng kịp thời cho các khu vực thiếu dung lượng, phục vụ cho nhu cầu phát triển thuê bao.

Mobile CSS đáp ứng Quy định tiêu chuẩn thống nhất dành cho phần mềm dùng chung và triển khai tập trung trong Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam./.



Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9