TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 29,015 người đã xem bài viết này!

Viễn thông Đà nẵng: Trao học bổng “VNPT chắp cánh tài năng Việt”

Sáng ngày 27/12/2013, Viễn thông Đà Nẵng phối hợp cùng Báo điện tử VnMedia, Sở GD-ĐT thành phố Đà Nẵng tổ chức trao học bổng của chương trình “VNPT chắp cánh tài năng Việt” cho các học sinh trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Đến dự có ông Võ Quốc Trường – Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin và Quan hệ công chúng Tập đoàn VNPT, kiêm Tổng biên tập báo điện tử VnMedia; ông Lê Trung Chinh – Giám đốc Sở Giáo dục Đào tạo TP; ông Lương Hồng Khanh – Giám đốc Viễn thông Đà nẵng, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Viễn thông Đà Nẵng, các công ty dọc thuộc Tập đoàn VNPT cùng hơn 100 học sinh, giáo viên các trường tiểu học, PTTH trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Tại lễ trao học bổng lần này, Viễn thông Đà Nẵng đã trao 50 suất học bổng với tổng trị giá 50 triệu đồng cho 50 em học sinh tiêu biểu có tinh thần vượt khó vươn lên chăm ngoan, học giỏi, rèn luyện đạo đức tốt của các trường tiểu học, THCS, THPT tại Đà Nẵng. Ngoài ra mỗi em còn được tặng 1 sim vinaphone trả trước có số đuôi trùng với ngày tháng năm sinh của các em học sinh được nhận học bổng.

Được biết, Thời gian qua, bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, không ngừng mở rộng thị phần kinh doanh dịch vụ viễn thông - CNTT, Viễn thông Đà Nẵng còn luôn chú trọng đến công tác khuyến học khuyến tài. Đơn vị đã phối hợp với Sở Giáo dục Đào tạo TP Đà Nẵng triển khai nhiều hoạt động gắn kết nhằm phát triển sự nghiệp Giáo dục như: Trích một phần doanh thu từ các thuê bao thuộc ngành Giáo dục Đà Nẵng để xây dựng “Quỹ Ươm mầm tài năng; Ban hành cơ chế ưu đãi về giá cước các dịch vụ  truy nhập Internet, dịch vụ Vinaphone.. cho đối tượng trường học và toàn thể CBNV/giáo viên ngành giáo dục; phối hợp triển khai thành công Hệ thống Quản lý Giáo dục Việt nam (vnEdu) tại các trường học, đẩy mạnh ứng dụng CNTT vào các mặt hoạt động của ngành Giáo dục, góp phần nâng cao hơn nữa hiệu quả trong công tác quản lý Giáo dục; ”;  Liên tục trong 15 năm qua, Viễn thông Đà Nẵng là thành viên sáng lập và liên tục tham gia tổ chức, tài trợ cho Hội thi Tin học trẻ Thành phố Đà Nẵng và đặc biệt là việc trao Học bổng “VNPT - Chắp cánh tài năng Việt” nhằm  khuyến khích, động viên những tài năng trẻ; những học sinh có hoàn cảnh khó khăn cố gắng vươn lên trong học tập, phấn đấu học giỏi thành tài để trở thành người công dân có ích cho xã hội.

Phát biểu tại Lễ trao học bổng, Ông Lương Hồng Khanh – Giám đốc Viễn thông Đà Nẵng chia sẻ mong muốn sẽ tiếp tục chung tay góp sức cùng UBND TP, Sở Giáo dục Đào tạo và các Sở, Ban ngành tại Đà Nẵng, các doanh nghiệp, các tổ chức xã hội tạo điều kiện giúp đỡ và hỗ trợ các em học sinh có điều kiện học tập tốt hơn, thắp lên niềm tin, hy vọng và tiếp thêm động lực để các em nỗ lực học tập, phấn đấu trở thành những con ngoan, trò giỏi, thực sự là những nhân tài của đất nước, phát huy tài năng của mình để góp phần xây dựng quê hương Đà Nẵng ngày càng giàu mạnh.

Chương trình khuyến học “VNPT- Chắp cánh tài năng Việt” là một chương trình học bổng lớn được triển khai từ năm 2008 của Tập đoàn VNPT, trong 8 năm qua chương trình đã đến với hàng nghìn học sinh, sinh viên trên khắp cả nước. Trong thời gian tới, học bổng “VNPT- Chắp cánh tài năng Việt” sẽ tiếp tục đồng hành đem lại ý nghĩa thiết thực cho các em học sinh, sinh viên trên khắp cả nước.


Một số hình ảnh buổi Lễ trao học bổng "VNPT chắp cánh tài năng Việt"


Ông Lê Trung Chinh Giám đốc Sở GDĐT TP Đà Nẵng nhận tượng trưng các suất học bổng dành cho các em học sinh.

Trao học bổng cho các em học sinh

 

Hồng Thúy

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9