TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 30,492 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng: Trao học bổng tại Hội thi Tin học trẻ thành phố Đà Nẵng năm 2015

Chiều ngày 17/5/2015, Lễ tổng kết Hội thi “Tin học trẻ” thành phố Đà Nẵng năm 2015 đã diễn ra tại Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, cũng tại buổi lễ VNPT Đà Nẵng đã trao tặng 5 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1,8 triệu đồng cho các học sinh cấp Tiểu học đạt thành tích xuất sắc trong cuộc thi.

Ông Nguyễn Nho Túy - PGĐ VNPT Đà Nẵng trao học bổng cho các em học sinh đạt giải

 

Danh sách các em thí sinh đạt giải được nhận học bổng của VNPT Đà Nẵng:

1. Lê Văn Phương Duyên lớp 5/1 Trường Tiểu học Lý Công Uẩn

2. Trương Nhật Quang lớp 5/12 Trường Tiểu học Phù Đổng

3. Nguyễn Xuân Bách lớp 5/1 Trường Tiểu học Trần Cao Vân

4. Phan Tâm Anh Thy lớp 5/1 Trường Tiểu học Trần Cao Vân

5. Lê Tiến Quân Trường Tiểu học bán công Năng Khiếu.

 Hồng Thúy

Hội thi Tin học trẻ thành phố Đà Nẵng năm 2015 quy tụ 630 học sinh tham gia trong đó có 338 học sinh tiểu học, 170 học sinh THCS, 122 học sinh THPT cùng 163 phần mềm sáng tạo dự thi ở 2 phần thi (phần thi chung, phần mềm sáng tạo). Năm nay, phần thi phần mềm sáng tạo có nội dung bài dự thi chất lượng, phong phú hơn và giao diện, phần mềm thân thiện và đẹp mắt hơn những năm trước. Nội dung và công nghệ sử dụng của diễn đàn khá phù hợp với lứa tuổi học sinh. Đặc biệt trong phần thi Phần mềm sáng tạo, các em đã nắm vững các công nghệ mới nhất hiện nay như Unity, C#, PHP, MySQL, XML… để xây dựng phần mềm dự thi. Các sản phẩm phần mềm tập trung xoay quanh những vấn đề về ý thức bảo vệ môi trường, học tập, an toàn giao thông và biển đảo…

Hội thi là dịp để phát hiện nhiều hơn nữa những tài năng mới, góp phần cùng thành phố trong chiến lược phát triển đào tạo con người, xây dựng thành phố hiện đại xứng đáng danh hiệu Đô thị loại 1 cấp quốc gia, hướng tới xây dựng thành phố điện tử. Qua 18 năm tổ chức, từ phong trào Tin học trẻ thành phố đã có những tài năng Tin học trưởng thành và đang góp sức trên các lĩnh vực đồi sống của thành phố và cả nước.

 

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9