TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 25,219 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng trao 30 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó Huyện Phước Sơn

Sáng 26/01, đoàn công tác của VNPT Đà Nẵng đã đến trao 30 suất học bổng tại huyện Phước Sơn, Quảng Nam.



Cùng sẻ chia trách nhiệm, chắp cánh ước mơ tuổi thơ

Đồng chí Lương Hồng Khanh – Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc dẫn đầu đoàn công tác. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Lắm – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Nguyễn Thị Phương Thảo – Kế toán trưởng và các cán bộ liên quan. Đến dự và chứng kiến lễ trao học bổng, có đồng chí Hồ Quang Hường – Phó Chủ tịch UBND huyện.

Đối tượng nhận học bổng đợt này là 30 em học sinh nghèo vượt khó, có thành tích cao trong học tập, đã được Trường Trung học phổ thông Khâm Đức xét chọn kỹ càng.  

Trường được thành lập năm 1997, đóng tại thị trấn Khâm Đức, Phước Sơn, Quảng Nam. Năm học 2017- 2018 này, trường có 400/750 em học sinh người dân tộc thiểu số ở các vùng cao của huyện, đa số các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tuy vậy, các em vẫn cố gắng vượt khó vươn lên và đạt những thành tích cao trong học tập.

Mỗi suất học bổng trị giá 01 triệu đồng được trao tặng dịp này là món quà xuân, đồng thời cũng là nguồn động viên giúp các em bớt đi phần nào khó khăn để phấn đấu học tập tốt hơn nữa.

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Lê Văn Tâm – Hiệu trưởng nhà trường không giấu nỗi sự xúc động và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Lãnh đạo và tập thể CBCNV VNPT Đà Nẵng đã quan tâm, chia sẻ và “động viên đúng địa chỉ cần động viên” – như lời của thầy.

 

Em Lê Thị Hương – học sinh lớp 11/1 phát biểu cảm tưởng

Nhìn những ánh mắt ngây thơ, trong sáng, mang đầy hoài bão của các em và sự ân cần, trách nhiệm của các thầy cô giáo, chúng ta có quyền tin và mong về một tương lai tươi đẹp sẽ đến với các em.

Trong những năm qua, VNPT Đà Nẵng luôn hiện tốt công tác an sinh xã hội và đợt trao học bổng này là một trong những hoạt động chắp thêm đôi cánh ước mơ của các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9