TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 27,084 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng: tổ chức Tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy năm 2013

Hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia An toàn - Vệ sinh lao động, PCCN lần thứ 15 với chủ đề “Tăng cường văn hóa an toàn lao động và các biện pháp phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, cháy nổ tại nơi làm việc”, ngày 21/03/2013, Viễn thông Đà Nẵng đã tổ chức thực tập phương án phối hợp Phòng cháy chữa cháy cho tòa nhà 2/9.


 

Buổi diễn tập được thực hiện với tình huống giả định cháy tại tầng 6, tòa nhà làm việc Viễn thông Đà Nẵng, số 346 đường 2/9. Ban chỉ huy PCCC và đội PCCC tòa nhà đã  nhanh chóng báo cháy, triển khai lực lượng, phương tiện; cùng với lực lượng phòng cháy - chữa cháy chuyên nghiệp thuộc Sở Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy thành phố Đà Nẵng dập tắt đám cháy, chống cháy lan, tìm kiếm và cứu người bị nạn ra khỏi khu vực cháy, di chuyển và bảo vệ tài sản, chống kẻ gian lợi dụng trộm cắp...

Công tác diễn tập thực tế đã giúp lực lượng phòng cháy chữa cháy tại chỗ của Viễn thông Đà Nẵng làm quen với phương án chữa cháy và thao tác sử dụng các dụng cụ chữa cháy để khi có các tình huống cháy nổ xảy ra sẽ không bị động, lúng túng. Sự phối hợp giữa lực lượng chữa cháy tại chỗ của đơn vị với lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp là dịp để bổ sung, hoàn thiện kỹ năng chữa cháy, chủ động ứng phó với các tình huống cháy nổ, giữ an toàn tối đa cho người và tài sản.

Một số hình ảnh của buổi diễn tập







Hồng Thúy

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9