TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 26,458 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhân ngày Thương binh liệt sĩ 27.07.2013

Nhân kỷ niệm 66 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2013), sáng sớm ngày 26/7/2013, tại đài tưởng niệm Liệt sĩ Giao Bưu Quảng Nam – Đà Nẵng (Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng), Lãnh đạo Đảng, Chuyên môn, Công đoàn và Đoàn Thanh niên VNPT Đà Nẵng tổ chức lễ dâng hương, tưởng niệm và tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh xương máu để nối liền mạch máu thông tin liên lạc, góp phần to lớn vào sự nghiệp giải phóng dân tộc Việt Nam.

Cùng ngày, VNPT Đà Nẵng đã tổ chức đi thăm và tặng quà cho các bà mẹ Việt Nam anh hùng được VNPT Đà Nẵng nhận nuôi dưỡng đang sống tại Trung tâm Phụng dưỡng người có công cách mạng thành phố (Quận Ngũ Hành Sơn – Đà Nẵng) và các thương bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng thương bệnh binh nặng và người có công tỉnh Quảng Nam (Hội An – Quảng Nam). Các đơn vị trực thuộc Viễn thông Đà Nẵng cũng tổ chức gặp mặt, trao quà cho CBCNV là thương binh, con liệt sĩ hiện đang công tác tại các đơn vị.

Đoàn Thanh niên VNPT Đà Nẵng cũng tổ chức lễ dâng hương, thắp nến tri ân, tưởng nhớ những anh hùng liệt sĩ giao bưu đã cống hiến, hy sinh cả cuộc đời cho quê hương, đất nước vào tối ngày 26/7.

Đây là chuỗi những hoạt động thường niên, đầy ý nghĩa, tôn vinh truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” và “Nghĩa tình” của VNPT Đà Nẵng.

Hồng Thúy

 

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9