TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 28,851 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng tổ chức hội thảo về dịch vụ VNPT - CAM

Sáng 09/02, VNPT Đà Nẵng tổ chức Hội thảo giới thiệu các giải pháp kinh doanh dịch vụ VNPT-CAM cho các cán bộ chủ chốt của 2 khối kinh doanh và kỹ thuật. Đến dự và chỉ đạo tại Hội thảo có ông Nguyễn Nho Tuý – Phó Giám đốc VNPT Đà Nẵng.


Ông Nguyễn Nho Tuý – Phó Giám đốc VNPT Đà Nẵng phát biểu tại Hội thảo

VNPT-CAM là dịch vụ camera ứng dụng công nghệ Plug&Play trên nền điện toán đám mây, giúp cho khách hàng có thể dễ dàng triển khai hệ thống giám sát trong thời gian ngắn. Toàn bộ dữ liệu lưu trữ của dịch vụ được đảm bảo tính an toàn, bảo mật tuyệt đối tại Trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế của VNPT IDC.

 

Giới thiệu dịch vụ

Buổi hội thảo nhằm mục đích Giới thiệu dịch vụ; Kỹ thuật lắp đặt, xử lý dịch vụ; Sử dụng modul  VNPT-CAM trong chương trình CSS khi khai báo, cập nhật, tính cước... Qua đó, đưa ra các giải pháp nâng cao khả năng lắp đặt và xử lý dịch vụ VNPT CAM, nhất là việc khai thác chương trình CSS, phối hợp giữa các bộ phận để cung cấp dịch vụ cho khách hàng một cách tốt nhất.

 

Toàn cảnh Hội thảo

Phát biểu tại Hội thảo, ông Nguyễn Nho Tuý lưu ý các thành viên tham gia cần hết sức quan tâm đến tầm quan trọng của dịch vụ để ứng dụng, đào tạo và triển khai hiệu quả vì tính thiết thực đối với khách hàng và nhà mạng. Ông Tuý cũng cho biết, với việc ứng dụng VNPT-CAM, VNPT Đà Nẵng đang triển khai hơn 4.000 camera giám sát cho Công an Thành phố Đà Nẵng; ngoài ra, việc cung cấp dịch vụ cho các khách hàng tổ chức, cá nhân vẫn được VNPT Đà Nẵng phát triển khá tốt./.

Cách Tân

 

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9