TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 26,261 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng: Tổ chức Hội thảo giới thiệu Hệ thống phần mềm Quản lý Giáo dục Việt Nam (VnEdu)

Ngày 13/08/2013, tại Viễn thông Đà Nẵng (số 346, đường 2/9, thành phố Đà Nẵng), VNPT Đà Nẵng tổ chức Hội thảo giới thiệu Hệ thống phần mềm Quản lý Giáo dục Việt Nam (VnEdu) cho các thày cô giáo là lãnh đạo các trường học trên địa bàn thành phố.

VnEdu là hệ thống phần mềm quản lý giáo dục trực tuyến do Tập đoàn VNPT xây dựng và phát triển, phục vụ cho công tác quản lý dạy và học của nhà trường và các đơn vị trong ngành giáo dục. Phần mềm được Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông TP Đà Nẵng đánh giá cao về giải pháp, công nghệ, tính tổng thể cũng như tính hiệu quả; nhất là việc hướng đến việc xây dựng CSDL tập trung cho ngành giáo dục thành phố, góp phần nâng cao năng lực quản lý giáo dục, nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường. Đây thực sự là công cụ hữu ích giúp các đơn vị trong ngành giáo dục, các trường học thực hiện tin học hoá một cách triệt để, ứng dụng CNTT sâu rộng nhất trong lĩnh vực quản lý giáo dục, dạy và học, đồng thời hỗ trợ Sở GD-ĐT quản lý tập trung toàn bộ dữ liệu của ngành Giáo dục Thành phố. Sản phẩm đã nhận được giải thưởng VIFOTEC vả được đánh giá cao tại các diễn đàn CNTT: Witfor 2009, Telecomp 2008 & 2009.

Điểm thuận lợi khác của hệ thống này là có thể cài đặt truy cập và thao tác dễ dàng trên nhiều thiết bị di động tiện dụng như máy tính xách tay, máy tính bảng hay là smart phone với giao diện ứng dụng phong phú. Đây chính là yếu tố góp phần hình thành cách thức quản lý mới, thường xuyên, liên tục và khoa học cho nhà trường và các cấp quản lý.

Sau một thời gian thử nghiệm và áp dụng tại các trường học trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, phần lớn các trường triển khai thử nghiệm đều đánh giá hệ thống dịch vụ VnEdu có chất lượng cao, áp dụng rất thuận tiện và mang lại hiệu quả trong công tác quản lý các hoạt động dạy và học, tiến tới xây dựng trường học điện tử trong tương lai, đặc biệt VnEdu dễ sử dụng hơn so với các sản phẩm phần mềm cùng loại khác.

Để Hệ thống VnEdu ngày càng được nhân rộng và áp dụng rộng rãi trong việc quản lý giáo dục cũng như dạy và học của tất cả các trường trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, Viễn thông Đà Nẵng tiếp tục giới thiệu các tính năng, ứng dụng nổi trội của hệ thống VnEdu, cùng với các chính sách hỗ trợ phát triển ứng dụng CNTT trong ngành giáo dục trong thời gian tới. Hội thảo còn là dịp để các trường đã sử dụng hệ thống VNEdu trao đổi thông tin cũng như chia sẻ kinh nghiệm khi triển khai thực tế hệ thống này.

Phát hiểu tại Hội thảo, ông Hồ Văn Cư – Phó Giám đốc Viễn thông Đà Nẵng đã cảm ơn các vị đại biểu và toàn thể CBCNV ngành giáo dục đã hỗ trợ giúp đỡ và tin tưởng sử dụng dịch vụ của VNPT trong thời gian qua, đồng thời hy vọng sau hội thảo, Sở giáo dục – đào tạo TP Đà Nẵng, các phòng giáo dục và tất cả các trường trên địa bàn thành phố Đà Nẵng sẽ có kế hoạch sử dụng hệ thống VNEdu trong năm học mới.

 

Hồng Thúy

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9