TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 30,522 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng tổ chức hội nghị khách hàng dịch vụ Vinaphone 2015

Tối ngày 19/6/2015, VNPT Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị khách hàng Vinaphone năm 2015. Đến dự hội nghị có lãnh đạo của VNPT Đà Nẵng, lãnh đạo Trung tâm dịch vụ Viễn thông khu vực III, các cơ quan thông tấn báo chí và đặc biệt là sự hiện diện của hơn 200 khách mời là chủ các Đại lý, Điểm bán Vinaphone trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.


Phát biểu tại hội nghị, Ông Đỗ Minh Trí – Phó Giám đốc VNPT Đà Nẵng – Giám đốc Trung tâm Kinh doanh đã tổng kết lại kết quả kinh doanh năm 2014 và những tháng đầu năm 2015, đề ra phương hướng trong những năm sắp tới, đồng thời mong muốn nhận được ý kiến đóng góp chân thành từ các chủ đại lý, điểm bán để công tác bán hàng ngày càng tốt hơn. Tại hội nghị, VNPT Đà Nẵng cũng đã trao thưởng cho 06 Đại lý, Điểm bán tiêu biểu có doanh số cao nhất trong thời gian qua.


Ông Đỗ Minh Trí - Phó Giám đốc VNPT Đà Nẵng, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh phát biểu

 Ông Đỗ Minh Trí trao thưởng cho 06 Đại lý, Điểm bán tiêu biểu có doanh số cao nhất trong thời gian qua
Trong không gian ấm áp, thân mật, các khách mời được tham dự chương trình “Bốc thăm may mắn” đầy hào hứng với 1 Giải đặc biệt là bộ điện thoại lotus S2 của VNPT; 1 giải nhất: 1 bộ 1 bộ điện thoại Wing Hero 40; 1 giải nhì là bộ điện thoại Nokia N130; 5 giải ba là 5 bộ thẻ cào Vinaphone có giá trị tổng cộng 1.500.000 đồng. Khách hàng may mắn nhất trúng giải đặc biệt là Đại lý Thủy Vân Anh số 273 Cách Mạng Tháng Tám, Thành phố Đà Nẵng. 

 
Khách hàng đạt giải đặc biệt trong chương trình Bốc thăm trúng thưởng 

Với mục tiêu đưa VNPT Đà Nẵng trở thành một thương hiệu hàng đầu tại Đà Nẵng, thời gian qua, VNPT Đà Nẵng không ngừng nâng cao chất lượng mạng lưới, chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ khách hàng với tất cả các dịch vụ VT-CNTT. Đặc biệt đối với dịch vụ Vinaphone, đơn vị đã triển khai gói cước siêu khuyến mại Vinaphone trả trước Uzone ưu đãi đặc biệt cho thị trường Đà Nẵng, triển khai các gói cước “thỏa sức alo” ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp, khách hàng trả sau, triển khai gói cước data “siêu khuyến mại” cho các đại lý, đẩy mạnh bán hàng qua tổng đài 18001166, tổ chức các chương trình khuyến mãi ngày vàng Vinaphone cho khách hàng trả trước, thỏa sứa chọn số mỗi ngày” cho khách hàng trả sau…. 

Hội nghị lần này là cơ hội để VNPT Đà Nẵng được lắng nghe những sẻ chia, đóng góp ý kiến của khách hàng và cũng là cơ hội để VNPT Đà Nẵng bày tỏ sự tri ân, lòng cảm ơn chân thành đến quý đại lý, điểm bán lẻ Vinaphone đã luôn đồng hành, sẻ chia và chọn lựa thương hiệu Vinaphone để cùng hợp tác kinh doanh, phát triển kênh bán hàng của VNPT Đà Nẵng. Hy vọng thời gian tới, mối quan hệ giữa VNPT Đà Nẵng và các đại lý, điểm bán lẻ các sản phẩm dịch vụ của Vinaphone sẽ ngày càng bền chặt và hiệu quả hơn nữa./.

 
Hồng Thúy 

 

 

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9