TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 24,127 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng tổ chức hội nghị bàn các biện pháp đẩy mạnh SXKD

Nhằm đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, phấn đầu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, kế hoạch được giao, trong 2 ngày 20 và 21/9/2013, Viễn thông Đà Nẵng đã tổ chức hội nghị bàn các biện pháp đẩy mạnh SXKD, qua đó trao đổi, đối thoại với CBCNV về tất cả các mặt công tác và những vướng mắc tồn tại, yếu kém liên quan đến quy trình SXKD của Viễn thông Đà Nẵng.

Thông qua các cuộc đối thoại này, Lãnh đạo Viễn thông Đà Nẵng mong muốn CBCNV ngày càng tâm huyết với công việc của mình, đảm bảo hoạt động ngày càng hiệu quả, đạt tiến độ đề ra. Tăng cường sự gắn bó mật thiết giữa lãnh đạo và CBCNV trong toàn đơn vị; Nắm bắt những vấn đề bức xúc trong CBCNV, công nhân về những công việc hàng ngày để giải quyết thỏa đáng những đề xuất, kiến nghị trong giải quyết công việc chuyên môn cũng như những vấn đề liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động. Từ đó nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng với dịch vụ ngày càng hoàn hảo, đồng thời đảm bảo đời sống và thu nhập cho người lao động.


Qua các ý kiến góp ý, Lãnh đạo Viễn thông Đà Nẵng đã nhanh chóng chỉ đạo các phòng chức năng và tương đương, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc rà soát lại các quy trình, quy định và các mặt công tác khác để đảm bảo việc cung cấp dịch vụ với chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

 

Việc tổ chức các Hội nghị toàn thể CBCNV, lắng nghe ý kiến đóng góp của CBCNV để có những biện pháp đẩy mạnh hoạt động SXKD, đồng thời nắm bắt mọi tâm tự nguyện vọng chính đáng của CBCNV để kịp thời giải quyết thỏa đáng những kiến nghị trong phạm vi trách nhiệm của mình, ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng là việc làm hết sức cần thiết trong môi trường cạnh tranh, đảm hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao./.

Hồng Thúy 

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9