TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 25,553 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng thăm và tặng quà tết các địa chỉ chính sách

Trong không khí mừng Đảng đón Xuân Nhâm Tuất 2018, sáng 31/01, đoàn công tác của VNPT Đà Nẵng do ông Nguyễn Nho Tuý - Phó Giám đốc dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà Tết cho các địa chỉ chính sách.

 

Trao quà tại Trung tâm phụng dưỡng người có công Cách mạng

Với đạo lý uống nước nhớ nguồn, Đoàn đã đến thăm Trung tâm phụng dưỡng người có công Cách mạng TP Đà Nẵng và tặng một phần quà trị giá 01 triệu đồng; Thăm Mẹ VNAH Ngô Thị Tính tại Hòa Quý, Ngũ Hành Sơn, tặng quà và 500 nghìn đồng.

Phát huy truyền thống Mười chữ vàng của Ngành, VNPT Đà Nẵng cũng tổ chức dâng hương cho các đồng chí lãnh đạo và CBCNV qua các thời kỳ đã mất; thăm và tặng quà cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo Đảng uỷ, Chuyên môn, Công đoàn của đơn vị.

Trước đó, từ ngày 01/01/2018, Tiểu Ban liên lạc hưu trí Viễn thông Đà Nẵng được thành lập để thuận tiện cho việc quản lý và thăm hỏi cán bộ hưu trí. Tiểu ban này trực thuộc Ban liên lạc hưu trí Bưu chính - Viễn thông tại Đà Nẵng. Tại lễ ra mắt, VNPT Đà Nẵng tặng quà cho 140 cán bộ hưu trí, mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng.

 

Thăm Mẹ VNAH Ngô Thị Tính

Trong những năm qua, công tác đền ơn đáp nghĩa và hoạt động nhân đạo luôn được VNPT Đà Nẵng chú trọng và triển khai có hiệu quả./.

Cách Tân



CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9