TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 30,874 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng: Tập huấn kỹ thuật CSS và thống nhất số liệu vào/ ra cho CSS

Chiều ngày 22/4/2015, VNPT Đà Nẵng tổ chức tập huấn kỹ thuật và chuẩn bị dữ liệu đầu vào/ ra cho hệ thống CSS. Đến dự và phát biểu khai mạc lớp tập huấn có ông Nguyễn Nho Túy – Phó Giám đốc VNPT Đà Nẵng – Giám đốc trung tâm Công nghệ thông tin; đại diện phòng phần mềm 3 – đơn vị thực hiện chương trình CSS và lực lượng phụ trách triển khai CSS tại các đơn vị VNPT: Khánh Hòa, Quảng Ngãi, Bình Đình, Phú Yên.

Khóa tập huấn sẽ thống nhất khuôn dạng số liệu vào/ ra của CSS để phục vụ chuẩn bị số liệu và phối hợp chuyển số liệu triển khai chính thức CSS và tính cước tại các VNPT tỉnh/thành trong quý 2, 3/2015; Thực hành chi tiết từng nghiệp vụ đối với từng dịch vụ và chức năng của hệ thống CSS dùng chung, giải đáp các thắc mắc liên quan và thống nhất kế hoạch làm số liệu đầu vào CSS.

 

 Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch thực hiện chủ trương triển khai phần mềm Điều hành sản xuất kinh doanh tập trung của Tập đoàn VNPT, đồng thời chuẩn bị các bước triển khai kế tiếp của hệ thống phần mềm CSS dùng chung cho 16 tỉnh thành toàn khu vực Miền Trung và Tây Nguyên.

 Khóa tập huấn sẽ diễn ra đến hết ngày 24/4/2015.

 Trước đó, ngày 21/4/2015, tại VNPT Đà Nẵng cũng đã diễn ra buổi tập huấn triển khai phần mềm quản lý mạng cáp quang (GPON) và quản lý hóa đơn điện tử (HĐĐT) trên CSS qua hệ thống hội nghị truyền hình./.

 

Hồng Thúy

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9