TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 29,555 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng: Tập huấn kỹ năng xử lý sự cố máy tính và cài đặt thiết bị đầu cuối.

Ngày 20/6/2015, tại Trung tâm Công nghệ thông tin, VNPT Đà Nẵng đã tổ chức khai giảng khóa đào tạo, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng xử lý sự cố máy tính và cài đặt thiết bị đầu cuối khách hàng cho các nhân viên kỹ thuật của các trung tâm Viễn thông thuộc VNPT Đà Nẵng.


Trong thời gian 3 ngày (20, 21 và 27/6/2015), các học viên được cán bộ Trung tâm Công nghệ thông tin và những kỹ sư có kinh nghiệm là những giảng viên nội bộ VNPT Đà Nẵng truyền đạt những nội dung gồm: tổng quan về cấu trúc máy vi tính, cài đặt các hệ điều hành, chương trình bảo mật, cách khắc phục một số sự cố máy tính thông thường; Cài đặt và xử lý lỗi thiết bị đầu cuối cho thuê bao MegaVNN, FiberVNN và MyTV.

 

Thông qua lớp tập huấn, các nhân viên kỹ thuật sẽ từng bước nâng cao kiến thức, kỹ năng về nghiệp vụ, đảm bảo xử lý được tất các lỗi kỹ thuật của cáp quang, băng rộng và BTS, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ khách hàng.

 

Được biết, VNPT Đà Nẵng sẽ tiếp tục tổ chức 6 lớp học, mỗi lớp khoảng 20-25 học viên. Tin tưởng rằng với những kiến thức và các kỹ năng thực hành đã lĩnh hội được tại các lớp tập huấn, đội ngũ kỹ thuật tại các Trung tâm Viễn thông thuộc VNPT Đà Nẵng sẽ vận dụng linh hoạt và chủ động trong công việc lắp đặt, xử lý thuê bao VT-CNTT hàng ngày, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, hiệu quả công tác tại các đơn vị trong toàn VNPT Đà Nẵng./.

Hồng Thúy 

 

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9