TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 25,981 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng sẵn sàng trước giờ G - APEC 2017

Tính đến thời điểm hiện tại, VNPT Đà Nẵng đã sẵn sàng hoàn tất mọi việc đảm bảo thông tin liên lạc phục vụ Tuần lễ cấp cao AEPC 2017 diễn ra tại Thành phố từ 04-11/11.


 Những công đoạn cuối tại Sơn Trà

Tập đoàn VNPT được Chính phủ tin tưởng giao nhiệm vụ đảm bảo thông tin liên lạc phục vụ AEPC 2017, trong đó VNPT Đà Nẵng là đơn vị chủ lực đảm nhận hạ tầng mạng lưới và dịch vụ.

Ngay khi nhận được chỉ đạo của Thành phố và Tập đoàn, VNPT Đà Nẵng đã tích cực triển khai các công tác như sắp xếp, chỉnh trang cáp thông tin trên 30 tuyến đường nội thị; Hoàn thành triển khai hạ tầng mạng băng rộng, hệ thống Camera tại các khách sạn, trung tâm báo chí và các địa điểm diễn ra sự kiện APEC. Nhờ thực hiện quang hóa mạng ngoại vi bằng công nghệ GPON nên mọi việc triển khai được khá thuận lợi.

Đối với công tác triển khai mạng 4G, đã hoàn thành hòa mạng trên 100 trạm địa bàn Hải Châu, Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn và đang triển khai lắp đặt tiếp hơn 100 trạm trên toàn mạng lưới.

Nhằm phục vụ giám sát an ninh, đơn vị đã phối hợp với Công an Thành phố hoàn thành triển khai hạ tầng truyền dẫn cho gần 300 vị trí camera trên địa bàn Hải Châu và 27 vị trí camera trên địa bàn Sơn Trà – Ngũ Hành Sơn.

 

Ông Nguyễn Nho Tuý – Phó Giám đốc VNPT Đà Nẵng kiểm tra mạng lưới

Xác định APEC 2017 là một sự kiện lớn của đất nước và công tác phục vụ thông tin cho Hội nghị này là một nhiệm vụ chính trị cực kỳ quan trọng của Tập đoàn nói chung và VNPT Đà Nẵng nói riêng nên đơn vị quán triệt tất cả các bộ phận tập trung thực hiện một cách tốt nhất. Toàn bộ mạng lưới hạ tầng, dịch vụ phải được đặt ở mức an toàn an ninh thông tin cao nhất trong suốt quá trình trước, trong và sau khi kết thúc APEC. Giám đốc VNPT Đà Nẵng đã có chỉ thị cho các đơn vị quán triệt không được để xảy ra mất liên lạc hay suy giảm chất lượng dịch vụ dù bất cứ lý do nào trong suốt quá trình diễn ra APEC.

 

VTV8 lấy tin tác nghiệp tại Trung tâm Báo chí Quốc tế

Mặc dù công tác chuẩn bị đã khá chu đáo với các phương án dự phòng nhưng đơn vị vẫn chủ động xây dựng kịch bản ứng cứu, xử lý sự cố một cách tối ưu nhất để đảm bảo an toàn thông tin tối đa./.

Cách Tân


CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9