TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 28,845 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng: Nhiều chính sách ưu đãi nhân Kỷ niệm 19 năm thành lập Vinaphone

Nhân kỷ niệm 19 năm thành lập Vinaphone, VNPT Đà Nẵng tổ chức các hoạt động sôi nổi với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn dành tặng cho khách hàng trên toàn địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Chương trình kéo dài liên tục trong 10 ngày từ 20/06 đến hết 30/06/2015  tại tất cả các điểm giao dịch của VNPT Đà Nẵng. Trong những ngày này khách hàng đến giao dịch tại các cửa hàng sẽ được tặng nhiều phần quà hấp dẫn.

 

Bên cạnh đó, VNPT Đà Nẵng còn tổ chức chương trình tri ân khách hàng, tặng quà cho những thuê bao trả trước; thuê bao trả sau có thời gian hoạt động trên mạng Vinaphone từ 10 năm trở lên, các khách hàng có mức cước cao… Tùy theo từng mức cước sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ được tặng các vật phẩm khuyến mãi như: cặp xách đa năng, túi gấp ví cá nhân… hoặc tặng Thiệp tri ân có seri kèm SIM hòa mạng, thẻ cào có giá trị lên đến 500.000đ./.

 Được biết, hiện VNPT Đà Nẵng còn có các chương trình khuyến mãi như: Nâng tốc độ MegaVNN với giá cước không đổi dành cho Khách hàng MegaVNN hết cam kết hoặc thời gian cam kết còn lại dưới 2 tháng nay tiếp tục cam kết sử dụng dịch vụ trong 18 tháng; chương trình giảm 50% giá Set – Top – Box (STB) dịch vụ MyTV dành cho khách hàng mới, Khách hàng đăng ký sử dụng account thứ 2 trên cùng đường dây./.

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9