TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 31,219 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng nhận phụng dưỡng trọn đời Mẹ Việt Nam anh hùng

Sáng 29/4/2016, VNPT Đà Nẵng tổ chức Lễ nhận phụng dưỡng suốt đời Mẹ Việt Nam Anh hùng Huỳnh Thị Chước (Xá) tại thôn 5, Hoà Khương, Hoà Vang, Đà Nẵng.

 Quan cảnh buổi lễ

Đến dự có ông Trần Văn Liên - Phó Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện Hoà Vang, ông Trần Công Lợi – Phó Bí thư thường trực xã Hoà Khương, ông Nguyễn Lương Thành – Phó Chủ tịch UBND xã Hoà Khương, các đồng chí cán bộ hội, ban, ngành tại địa phương và đông đảo bà con gia tộc, láng giềng.

 

Ông Nguyễn Nho Tuý trao quyết định phụng dưỡng và quà cho đại diện gia đình

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Nho Tuý – Phó Giám đốc VNPT Đà Nẵng bày tỏ sự tôn kính, tri ân của tập thể CBCNV VNPT Đà Nẵng đối với những người Mẹ VNAH, những anh hùng chiến sỹ đã không tiếc máu xương, hy sinh vì công cuộc chiến đấu, bảo vệ và xây dựng tổ quốc; nguyện tuổi trẻ suốt đời noi gương, học tập và làm theo những tấm gương đạo đức cao cả của lớp cha anh.

 

Ông Nguyễn Lương Thành phát biểu

Mẹ Chước năm nay đã 101 tuổi nhưng vẫn còn khá minh mẫn. Mẹ rất vui mừng khi hay tin được Nhà nước phong tặng danh hiệu Mẹ VNAH và VNPT Đà Nẵng nhận phụng dưỡng trọn đời trong đợt này.

 

Đến thăm Mẹ nơi phòng dưỡng

Hoà Khương vốn là một trong những xã có chiến sự ác liệt trong thời kỳ chống Pháp và chống Mỹ. Nơi đây đã sản sinh ra biết bao thế hệ anh hùng làm rạng danh dân tộc. Người dân Hoà Khương một nắng hai sương vất vả với công việc đồng áng nhưng vẫn một lòng kiên trung, bất khuất, son sắc với cách mạng. Theo ông Nguyễn Lương Thành – Phó Chủ tịch UBND xã thì xã có hơn 800 liệt sỹ, 170 Mẹ VNAH nhưng hiện nay chỉ 07 Mẹ còn sống.

Đáp từ nghĩa cử cao đẹp của VNPT Đà Nẵng, đại diện Đảng uỷ, chính quyền và các hội đoàn thể đã đánh giá cao công tác đền ơn đáp nghĩa của đơn vị trong thời gian qua, đặc biệt là sự quan tâm, chia sẻ kịp thời với địa phương trong công tác này mà trường hợp Mẹ Chước là một điển hình. Đại diện gia đình cũng rất vui mừng nói lời cám ơn chân thành đến đơn vị nhận phụng dưỡng và các cơ quan ban ngành của địa phương./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9