TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 26,728 người đã xem bài viết này!

VNPT ĐÀ NẴNG LÀ MỘT TRONG 07 DOANH NGHIỆP CHĂM LO ĐỜI SỐNG NGƯỜI LAO ĐỘNG TỐT NHẤT CỦA THÀNH PHỐ

VNPT Đà Nẵng là một trong bảy doanh nghiệp của Thành phố được vinh danh là doanh nghiệp chăm lo tốt nhất đời sống người lao động. Đó là kết quả sự chọn lọc rất kỹ càng của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và UBND Thành phố từ hàng nghìn doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn.

 

 

Đại diện Lãnh đạo VNPT Đà Nẵng, Phó Giám đốc Nguyễn Nho Tuý (thứ 3 từ phải sang) nhận Kỷ niệm chương

 

Để đạt được danh hiệu cao quý trên, doanh nghiệp phải có nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả, đáp ứng nhiều tiêu chí về chăm lo đời sống người lao động do Ban Tổ chức đánh giá và xét chọn.

Trong năm qua, Công đoàn VNPT Đà Nẵng đã tổ chức 04 buổi Tuyên truyền phổ biến Chỉ thị, Nghị quyết, chế độ chính sách, pháp luật, với gần 900 lượt người tham gia; Tập trung phổ biến, giải thích và vận động đoàn viên và người lao động thực hiện đầy đủ về chủ trương tái cơ cấu, sắp xếp lại lao động, chuyển xếp theo lương mới, khoán quản địa bàn, phối hợp kinh doanh trên địa bàn, Quy chế trách nhiệm người đứng đầu và người lao động không hoàn thành nhiệm vụ…

Về các hoạt động văn hoá, thể thao, Công đoàn VNPT Đà Nẵng đã tổ chức chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, của Ngành, của Công đoàn; Tham gia giải thể thao do Sở Thông tin truyền thông tổ chức và đạt giải Nhất môn kéo co nam nữ, Giải Ba môn bóng đá mini nam. Với vai trò là Cụm trưởng Cụm công đoàn số 5, tổ chức “Giải thể thao CBCNV VNPT Đà Nẵng mở rộng” kỷ niệm 71 năm ngày truyền thống Ngành Bưu điện, 69 năm thành lập Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam với sự tham gia của gần 200 vận động viên.

Để kịp thời động viên CBCNV, đoàn viên, Công đoàn VNPT Đà Nẵng phối hợp với chuyên môn tổ chức tôn vinh điển hình tiên tiến; khen thưởng các tập thể, cá nhân trong phong trào thi đua mỗi quý 01 lần; mỗi lần khoảng 90 cá nhân với tiền thưởng là 400.000đ/cá nhân. Ngoài ra, Ban Thường vụ Công đoàn VNPT Đà Nẵng ghi nhận, biểu dương và khen thưởng các Công đoàn bộ phận và Công đoàn CSTV đã vận động đoàn viên tham gia thực hiện các giải pháp, sáng kiến trong SXKD mang lại hiệu quả kinh tế cao.


Công đoàn VNPT Đà Nẵng thực hiện phân công trong BTV và BCH phụ trách các CĐCSTV để theo dõi, nắm bắt tình hình hoạt động công đoàn và lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của CBCNV để kịp thời giải quyết những khó khăn, bức xúc, mang lại sự hài lòng và yên tâm công tác cho CBCNV; Triển khai tốt các hoạt động trong Tháng công nhân; Tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình CBCNV, đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị tai nạn lao động…

Với những thành công của năm 2016, Công đoàn VNPT Đà Nẵng tiếp tục đặt ra nhiều mục tiêu quan trọng cho năm 2017 như động viên CBCNV đoàn viên, người lao động phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch, nhiệm vụ SXKD được Tập đoàn giao năm 2017 phấn đấu đạt mức tăng trưởng từ 6% so với thực hiện 2016; phấn đấu thu nhập tăng bình quân đầu người tăng từ 10% trở lên so với 2016./.

Cách Tân

 

 

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9