TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 29,644 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng khai trương Trung tâm Giao dịch tổng hợp.

 

Sáng ngày 31-12-2013, VNPT Đà Nẵng tổ chức Khai trương Trung tâm Giao dịch tổng hợp tại địa chỉ 346, đường 2-9, TP. Đà Nẵng. Trung tâm Giao dịch Tổng hợp được đầu tư trang thiết bị hiện đại với hình ảnh nhận dạng thương hiệu VNPT và các giao dịch viên giỏi về trình độ nghiệp vụ, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.


Tại đây, khách hàng sẽ được tiếp cận đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ của VNPT; các loại hình dịch vụ viễn thông, CNTT tiên tiến nhất. Trung tâm sẽ thực hiện tất cả các giao dịch về lắp đặt, quản lý, vận hành, khai thác, bảo dưỡng, sửa chữa cơ sở hạ tầng kỹ thuật viễn thông- CNTT; quản lý và kinh doanh dịch vụ, vật tư, thiết bị viễn thông, CNTT và truyền thông…, từ các dịch vụ viễn thông, CNTT truyền thống như các dịch vụ thông tin cố định trong nước, quốc tế; dịch vụ thông tin di động của VinaPhone, MobiFone, G-Phone; dịch vụ MegaVNN, MegaWAN, VPN, Leased line, WiFi; các sản phẩm phần mềm đặc trưng, các dịch vụ GTGT trên mạng cố định..., VNPT còn giới thiệu các dịch vụ mới và tiên tiến như IP-Centrex; các dịch vụ liên quan đến vệ tinh VINASAT, My TV…


Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ VT-CNTT tại Trung tâm giao dịch Tổng hợp

VNPT Đà Nẵng khai trương Trung tâm Giao dịch Tổng hợp và giao cho Công ty Điện thoại I quản lý và khai thác với mục tiêu mang đến những dịch vụ tiện ích nhất, góp phần tạo kênh bán hàng, điểm đến tin cậy cho khách hàng khu vực phía Nam thành phố.

 Hồng Thúy

 

 

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9