TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 28,884 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng: Khai trương Trung Tâm Bảo hành và sửa chữa thiết bị viễn thông

Sáng ngày 19/6/2015, VNPT Đà Nẵng khai trương Trung Tâm Bảo hành và sửa chữa thiết bị viễn thông. Tọa lạc tại số 59 đường Trần Phú, quận Hải Châu Thành phố Đà Nẵng, Trung Tâm Bảo Hành và sửa chữa thiết bị viễn thông được thiết kế hiện đại, với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên có tay nghề cao hứa hẹn mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng đúng như cam kết của thương hiệu VNPT trong suốt những năm vừa qua.


Ông Đỗ Minh Trí – Phó Giám đốc VNPT Đà Nẵng, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh (đơn vị trực tiếp quản lý Trung tâm Bảo hành) chia sẻ: “Tôi xin gửi lời cảm ơn vì sự tin tưởng của khách hàng đối với VNPT Đà Nẵng trong suốt những năm vừa qua. Bên cạnh  việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ VT-CNTT hiện đại và đa dạng, VNPT Đà Nẵng cũng cung cấp đồng bộ các dịch vụ và tiện ích về bảo hành, sửa chữa thiết bị đầu cuối cho khách hàng. Chúng tôi tin rằng, với những nỗ lực của VNPT Đà Nẵng, khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ của chúng tôi, khách hàng sẽ được chăm sóc và hưởng chế độ hậu mãi tốt nhất”.

Trung Tâm Bảo Hành và sửa chữa thiết bị viễn thông ngoài chức năng bảo hành và sửa chữa thiết bị viễn thông, còn là nơi trưng bày các sản phẩm thiết bị đầu cuối của VNPT như Set-top-box, Smart box, Router Wifi... Đến với Trung tâm, khách hàng sẽ được trực tiếp tư vấn, giải đáp và trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ mới.

Với mục tiêu ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng, việc đầu tư nghiêm túc cho Trung tâm Bảo hành và sửa chữa các thiết bị viễn thông, cho thấy sự thấu hiểu và quan tâm của VNPT Đà Nẵng tới khách hàng, đồng thời khẳng định vị thế tiên phong trong hoạt động hậu mãi nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn./.


Liên hệ: Trung tâm Bảo hành và sửa chữa thiết bị viễn thông – Trung tâm Kinh doanh – VNPT Đà Nẵng

Địa chỉ: 59 Trần Phú – quận Hải Châu – TP Đà Nẵng

Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7

Số điện thoại: 05113.810182

Một số hình ảnh trong ngày khai trương

 




Hồng Thúy

 

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9