TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 25,179 người đã xem bài viết này!

VNPT ĐÀ NẴNG KẾT THÚC NĂM 2017 VỚI NHIỀU THÀNH CÔNG ĐẦY ẤN TƯỢNG


Sáng 08/01, VNPT Đà Nẵng triển khai kế hoạch năm 2018. Đến dự có đồng chí Võ Công trí – Phó Bí thư thường trực Thành uỷ, đồng chí Hồ Kỳ Minh – Uỷ viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND Thành phố, đồng chí Trần Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tập đoàn VNPT, các đồng chí Lãnh đạo Sở, Ban, Ngành của Thành phố và các Ban chức năng của Tập đoàn.

 

 

Đ/c Hồ Kỳ Minh – PCT UBND Thành phố Đà Nẵng phát biểu tại Hội nghị

Trong năm 2017, tại thị trường Đà Nẵng, tình hình cạnh tranh tiếp tục diễn ra quyết liệt giữa các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông, đặc biệt là di động, Internet băng rộng và dịch vụ CNTT. Đối với thị trường cung cấp dịch vụ viễn thông di động, thị phần vẫn do 3 nhà mạng lớn là VNPT, Viettel, MobiFone nắm giữ, chiếm tới 95% thị phần. Nếu như trước đây, các nhà mạng thường cạnh tranh về giá, khuyến mãi, giảm cước liên tục thì giờ đây cuộc chiến đã chuyển sang giai đoạn mới, các nhà mạng chạy đua tập trung nghiên cứu áp dụng công nghệ mới, phát triển chất lượng phục vụ khách hàng, đặc biệt triển khai mạnh mẽ mạng 4G để cung cấp đa dịch vụ, đa phương tiện.

Năm 2017 là năm có nhiều sự kiện chính trị trên địa bàn Đà Nẵng và Tập đoàn tập trung đẩy mạnh kinh doanh theo hướng Chuyên biệt - Khác biệt - Hiệu quả nên VNPT Đà Nẵng đã tập trung nâng cao năng lực mạng lưới, đẩy mạnh bán hàng và tăng cường công tác CSKH đáp ứng tốt mục tiêu kinh doanh của Tập đoàn trên địa bàn và sự phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố.

 

 

Đ/c Trần Mạnh Hùng – Chủ tịch Tập đoàn VNPT phát biểu chỉ đạo Hội nghị

 

Mặc dầu một năm đầy bận rộn với những chính sách kinh doanh mới và công tác phục vụ công ích, song những thành tựu mà đơn vị đạt được lại hết sức ấn tượng. So sánh với cơ cấu doanh thu từng dịch vụ của Tập đoàn thì đa số các dịch vụ của VNPT Đà Nẵng đều có cơ cấu doanh thu cao hơn như: Băng rộng (29% so với 21,6%); Cố định (10% so với 6%); Truyền số liệu (20% so với 7,5%)…Trong khi đó, duy nhất dịch vụ di động đạt ở mức cơ cấu doanh thu thấp hơn Tập đoàn (32% so với 45,085) do nguyên nhân khách quan từ việc tuân thủ nghiêm ngặt về công tác quản lý thông tin khách hàng. Với những con số ấn tượng này, VNPT Đà Nẵng đã vinh dự được Chính phủ tặng cờ thi đua xuất sắc năm 2017.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tập đoàn đánh giá cao kết quả đạt được của VNPT trên địa bàn Đà Nẵng (gồm 02 đơn vị VNPT Đà Nẵng và Trung tâm Kinh doanh – VNPT Đà Nẵng), trong đó có vai trò điều phối rất lớn của Trưởng Đại diện và sự phối hợp nhịp nhàng của 02 khối Kinh doanh và Kỹ thuật. Chủ tịch Tập đoàn cũng lưu ý sự phát triển về kinh tế, du lịch, tăng trưởng dân số của Thành phố vừa là điều kiện thuận lợi nhưng cũng là áp lực lớn về cạnh tranh của VNPT trên địa bàn. Do đó, bên cạnh những mặt đạt được, cả 2 khối Kỹ thuật và Kinh doanh cần tăng cường công tác phối hợp, kiểm tra chéo để nhanh chóng phát hiện những tồn tại, yếu kém nhằm cùng nhau khắc phục, tăng sức cạnh tranh, kinh doanh có trọng điểm.

 

 

Đ/c Lương Hồng Khanh – Trưởng Đại diện báo cáo tổng kết

 

Tại Hội nghị, đồng chí Hồ Kỳ Minh – Phó Chủ tịch UBND Thành phố cũng bày tỏ sự vui mừng về những thành tích của VNPT và thành quả đóng góp của đơn vị vào sự phát triển kinh tế - chính trị - xã hội của Thành phố, đặc biệt là các dịch vụ CNTT, đô thị thông minh, an ninh mạng… Đồng chí Phó Chủ tịch cũng lưu ý đơn vị cần chủ động tham gia mạnh hơn nữa vào việc xây dựng thành phố thông minh theo đề án hợp tác phát triển giai đoạn 2014-2020; chính quyền điện tử mức 3 và mức 4 vào giai đoạn 2019-2020; tận dụng tối đa lợi thế hạ tầng mạng lưới để phát huy hết tiềm năng của đơn vị./.

 

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9