TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 26,118 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng - Hội nghị tổng kết công tác phục vụ Apec 2017

Chiều 27/11, VNPT Đà Nẵng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác phục vụ APEC 2017. Toàn thể Ban Lãnh đạo, các cán bộ chủ chốt và đặc biệt là những cá nhân trực tiếp tham gia phục vụ đã được mời tham dự Hội nghị.


 

Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị diễn ra trong không khí hết sức vui mừng về sự thành công trong công tác phục vụ đảm bảo thông tin liên lạc cho Tuần lễ cấp cao APEC vừa diễn ra trong tháng 11 tại Đà Nẵng.

 

Ông Trương Quang Tâm – Giám đốc TT ĐHTT báo cáo một số công tác kỹ thuật

VNPT Đà Nẵng tự hào là đơn vị nòng cốt, đã cùng với Tổng Công ty Vinaphone, Trung tâm Hạ tầng Miền Trung (Net 3) và các đơn vị khác của VNPT đóng chân trên địa bàn Đà Nẵng phối hợp hết sức nhịp nhàng và hiệu quả để mang lại sự thành công chung cho Tập đoàn. APEC 2017 kết thúc, đơn vị đã nhận được nhiều lời khen từ Bộ Thông tin Truyền thông, Chính quyền Thành phố, Tập đoàn và các đơn vị bạn.

 

Ông Nguyễn Thế Anh Ngọc – một cán bộ kỹ thuật “cắm chốt” tại Trung tâm Báo chí Quốc tế chia sẻ kinh nghiệm

Tại Hội nghị, dưới sự chủ trì của ông Lương Hồng Khanh – Trưởng Đại diện VNPT tại Đà Nẵng, Giám đốc VNPT Đà Nẵng, ông Nguyễn Nho Tuý – Phó Giám đốc phụ trách kỹ thuật và các cán bộ kỹ thuật đã báo cáo kết quả đạt được, đồng thời cũng chỉ ra một số hạn chế cần khắc phục, đa phần là do yếu tố khách quan.

Qua nội dung Hội nghị đã giúp các đại biểu hình dung được khá nhiều về bức tranh phục vụ APEC của VNPT Đà Nẵng nói riêng và Tập đoàn VNPT nói chung.

Đánh giá chung về kết quả đạt được, ông Lương Hồng Khanh và ông Nguyễn Nho Tuý đều nhận định mạng lưới của đơn vị đã được chuẩn bị khá tốt, hoạt động ổn định, đội ngũ cán bộ kỹ thuật đầy tự tin, bản lĩnh, làm việc có tổ chức và sự hợp tác rất cao với các đối tác trong và ngoài ngành. Trong đó có những tấm gương về cán bộ kỹ thuật phải thức trắng liền 2 đêm để không chỉ giải quyết công việc của mình mà còn hỗ trợ cho Ban Tổ chức cũng như phía Viettel với tinh thần vì thương hiệu quốc gia, tổ quốc là trên hết.

Tại Hội nghị, Giám đốc VNPT Đà Nẵng đã tặng thưởng cho 03 đơn vị có đóng góp nhiều nhất đó là Phòng Mạng và Dịch vụ, Trung tâm Điều hành Thông tin và Trung tâm Viễn thông 3.

 

Hoà chung niềm vui

Phía sau những sắc thái thành công lung linh được thể hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng thì hậu trường cũng có khá nhiều câu chuyện “nếm mật nằm gai” được anh em chia sẻ đã thật sự mang đến cho những ai tham dự Hội nghị một cảm xúc đầy tự hào về ngành và sự chia sẻ lớn lao trong công việc của những người “đứng sau sân khấu”. Mong rằng các cơ quan, tổ chức và người dân cũng chia sẻ cảm xúc này với đơn vị cung cấp dịch vụ, nhất là dịch vụ quan trọng như Viễn thông – Truyền thông./.

Cách Tân



CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9