TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 30,429 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng: Hoàn thành việc nâng cấp và chuyển thành công hệ thống dịch vụ khách hàng (CSS) phiên bản vùng

Đã từ nhiều năm nay, Hệ thống Dịch vụ Khách hàng CSS của Trung tâm Công nghệ thông tin được xem là một trong những phần mềm hỗ trợ đắc lực và hiệu quả nhất trong công tác điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh của VNPT Đà Nẵng. Đây là hệ thống công cụ tạo nên môi trường khai thác quản lý khép kín các qui trình nghiệp vụ và dịch vụ khách hàng sử dụng các dịch vụ VT-CNTT, với kho dữ liệu được quản lý tập trung và đồng nhất. Hệ thống này cũng đã được đơn vị triển khai thành công tại nhiều VNPT tỉnh, thành trong cả nước và được Tập đoàn VNPT đánh giá rất cao. Hiện nay, Tập đoàn VNPT đang chỉ đạo VNPT Đà Nẵng nghiên cứu nâng cấp CSS thành phiên bản vùng để dùng chung cho 16 tỉnh thành toàn khu vực Miền Trung và Tây Nguyên.



Với cường độ làm việc khẩn trương, đầy tinh thần trách nhiệm, đến nay hệ thống CSS vùng đã cơ bản hoàn thành. Và vào 19h00 ngày 07/4/2015 đến 01h00 ngày 08/4/2015 VNPT Đà Nẵng đã chính thức chuyển đổi số liệu để triển khai sử dụng hệ thống CSS mới.

Việc nâng cấp hệ thống phần mềm CSS phiên bản Vùng sử dụng cho VNPT Đà Nẵng nằm trong lộ trình triển khai chung của Tập đoàn không những giúp cho VNPT Đà Nẵng có công cụ quản lý thay thế hiệu quả hơn trong công tác ĐHSXKD mà còn hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao theo chỉ đạo của Tập đoàn.

Vào sáng ngày 8/4/2015, Giám đốc VNPT Đà Nẵng đã thưởng nóng 5 triệu đồng cho Đội triển khai nâng cấp CSS Đà Nẵng lên CSS vùng thuộc Trung tâm Công nghệ thông tin VNPT Đà Nẵng.

Hồng Thúy

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9