TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 26,199 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng hỗ trợ sữa chữa nhà tình nghĩa tại xã Hòa Phước

Chiều 30/6, VNPT Đà Nẵng phối hợp với UBND xã Hoà Phước tổ chức bàn giao nhà sửa chữa cho hộ bà Nguyễn Thị Dệt tại thôn Giáng Nam 1.

 




Đại diện 2 đơn vị trao quà cho gia đình bà Dệt


Tổng số tiền hỗ trợ là 30 triệu đồng được vận động đóng góp từ Quỹ phúc lợi của Viễn thông Đà Nẵng và Trung tâm Kinh doanh VNPT Đà Nẵng.

Trước đó, theo lời kêu gọi của Ban Thường trực UBMT TQVN xã Hòa Phước về việc xin hỗ trợ kinh phí sửa chữa nhà cho gia đình bà Nguyễn Thị Diệt - là vợ liệt sỹ, thuộc diện hộ chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hai đơn vị đã phối hợp với UBMT xã Hòa Phước trực tiếp đi khảo sát và vận động CBCNV đóng góp.

Thời gian khởi công ngôi nhà từ 01/6/2017. Đến nay đã hoàn tất khang trang, đảm bảo an toàn và mỹ quan, đảm bảo nơi ở ổn định cho gia đình.

Bà Nguyễn Thị Diệt sinh năm 1937. Bà đang ở với vợ chồng con trai và 5 cháu nội trong căn nhà cấp 4 xây dựng từ năm 1982. Con trai bà bị bệnh ung thư, con dâu bị tai biến nên hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.

Năm 2010, phòng LĐ-TB&XH huyện Hòa Vang hỗ trợ cho bà 15 triệu để sửa chữa mái hiên và nền nhà. Do nhà ở của bà Diệt xây dựng đã quá lâu nên nay xuống cấp trầm trọng, tôn mục nát, nền nhà hỏng, không đảm bảo chỗ ở, nhất là trong mùa mưa lũ.

Việc hỗ trợ kinh phí sửa chữa nhà cho các gia đình chính sách là một trong các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” của VNPT Đà Nẵng nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ.

 

Ông Nguyễn Lắm – Phó Bí thư Đảng uỷ VTĐN phát biểu

Đại diện chính quyền địa phương và gia đình bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Lãnh đạo và tập thể CBCNV VNPT Đà Nẵng về sự quan tâm, hỗ trợ đầy nghĩa tình này và hứa sẽ phấn đấu vươn lên xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc hơn./.

Cách Tân



CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9