TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 25,118 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng hỗ trợ Quảng Bình khắc phục hậu quả sau bão số 10

Với tinh thần tương thân tương ái, phát huy truyền thống Nghĩa tình của Ngành, VNPT Đà Nẵng đã hỗ trợ VNPT Quảng Bình 11 nhân lực và 01 xe cẩu để khắc phục hậu quả do cơn bão số 10 gây ra.

 




Phó Giám đốc Nguyễn Đăng Tiệp trực tiếp chỉ đạo công tác hỗ trợ


Sáng 23/9, 10 nhân viên kỹ thuật tinh nhuệ nhất đã lên đường đến hỗ trợ VNPT Quảng Bình. Trước đó, ngày 16/9, VNPT Đà Nẵng đã điều 01 xe cẩu và lái xe đến hỗ trợ cho đơn vị bạn ngay sau khi bão tan. Ngoài ra, đơn vị còn hỗ trợ 8 máy đo, 10 máy hàn và các công cụ dụng cụ tác nghiệp cho các cá nhân hỗ trợ.

 

Tự hào truyền thống Nghĩa tình



Các “chiến binh xanh” lên đường với tinh thần đầy nhiệt huyết và trách nhiệm, quyết tâm hỗ trợ tối đa cho đơn vị bạn bằng tất cả khả năng có thể.

VNPT Quảng Bình đã vui mừng tiếp nhận lực lượng hỗ trợ và nhanh chóng phân công nhiệm vụ cho các Trung tâm Viễn thông để chủ động phối hợp bố trí công việc hợp lý.

 

Tác nghiệp ngoài hiện trường

Phương án 2 đơn vị thống nhất để tăng cường tối đa hiệu quả khắc phục là một kèm một (01 người của VNPT Quảng Bình đi cặp với 01 người của VNPT Đà Nẵng). Công việc mà lực lượng hỗ trợ đảm nhận là khắc phục mạng lưới và dịch vụ hư hỏng sau bão.

Thời gian hỗ trợ dự kiến đến ngày 10/10.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9