TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 30,703 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng: Hỗ trợ kinh phí xây nhà ở cho ông Trần Văn Hạn - nguyên phó ban giao bưu quận Nhất Đà Nẵng.

Chiều ngày 27/5/2015, VNPT Đà Nẵng đã đến thăm và hỗ trợ số tiền 15 triệu đồng cho ông Trần Văn Hạn - nguyên phó ban giao bưu quận Nhất Đà Nẵng để xây lại căn nhà đã xuống cấp.

Được biết, ông Trần Văn Hạn thường trú tại 142 Lê Tấn Trung, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng, nguyên phó ban giao bưu quận Nhất Đà Nẵng, thương binh hạng 2/4 nay đã nghỉ hưu. ông là con liệt sỹ Ngành Bưu điện, Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Khương. Ông có vợ và 3 con (2 con còn nhỏ), vợ mắc bệnh hiểm nghèo đã qua đời năm 2010. Trước đây, ông có một ngôi nhà cấp 4 đã được nhà nước hóa giá, do xây dựng lâu năm nên nhà đã xuống cấp trầm trọng, tường mục nát, mưa dột, không an toàn trong mùa mưa bão. Ông Hạn đã có đơn đề nghị VNPT Đà Nẵng giúp đỡ một phần kinh phí để xây mới lại căn nhà nhằm có nơi ở ổn định và thờ cúng liệt sĩ. Sau khi khảo sát, VNPT Đà Nẵng đã quyết định hỗ trợ thêm cho ông Trần Văn Hạn một phần kinh phí là 15 triệu đồng (được trích từ nguồn quỹ chính sách xã hội) để góp phần giúp đỡ ông Hạn xây lại ngôi nhà, nhanh chóng ổn định cuộc sống.


Ông Lương Hồng Khanh - Giám đốc VNPT Đà Nẵng đến thăm và trao tiền hỗ trợ xây nhà cho ông Trần Văn Hạn 

 Đây là việc làm thường niên của VNPT Đà Nẵng, thể hiện tình cảm, trách nhiệm cũng như đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Nghĩa tình” của CBCNV VNPT Đà Nẵng đối với các gia đình chính sách./.

Hồng Thuý

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9