TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 28,343 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng hỗ trợ địa chỉ nhân đạo phường Hòa Hiệp Bắc

Chiều 28/7, Đảng uỷ VNPT Đà Nẵng kết hợp với Hội Chữ thập đỏ Thành phố trao tặng hỗ trợ địa chỉ nhân đạo cho 15 hộ tại phường Hoà Hiệp Bắc với tổng số tiền 60 triệu đồng.

 

 

Ông Nguyễn Trọng Hiệp phát biểu

Buổi lễ được diễn ra trang trọng, ấm áp tại Hội trường UBND phường Hoà Hiệp Bắc. Đến dự, có ông Nguyễn Trọng Hiệp - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Thành phố; ông Trương Văn Chi – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ quận Liên Chiểu; các đồng chí cán bộ Hội Chữ thập đỏ Thành phố, quận Liên Chiểu, Lãnh đạo phường Hoà Hiệp Bắc và các phóng viên báo đài.

Đây là chương trình hoạt động cụ thể nhằm thực chủ trương của Thành ủy Đà Nẵng về việc “mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động, đồng thời cũng là một trong những chính sách mang đậm tính nhân văn mà trong những năm qua VNPT Đà Nẵng luôn đồng hành cùng Thành phố.

Hoàn cảnh của các hộ được hỗ trợ rất đặc biệt khó khăn, đã được Hội Chữ thập đỏ quận, UBND phường phối hợp với VNPT Đà Nẵng khảo sát, điều tra kỹ lưỡng trước khi quyết định.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Trọng Hiệp – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Thành phố và ông Nguyễn Minh Hoàng – Phó Chủ tịch UBND phường Hoà Hiệp Bắc đều đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của VNPT Đà Nẵng trong công tác nhân đạo nói chung và hỗ trợ địa chỉ nhân đạo tại phường Hoà Hiệp Bắc nói riêng.

 

Món quà tuy không lớn nhưng mang cả tấm lòng của người VNPT

Ông Nguyễn Minh Hoàng cho biết, Hoà Hiệp Bắc là một phường ở sát chân đèo Hải Vân, có điều kiện thổ nhưỡng không tốt, chịu nhiều ảnh hưởng của thiên tai nên ảnh hưởng nhiều đến đời sống bà con. Thu nhập bình quân tại phường luôn ở mức thấp của Thành phố. Toàn phường có khoảng 3.000 hộ dân nhưng trong đó có hơn 1.000 hộ thuộc diện chính sách, 550 hộ thuộc diễn nghèo hoặc cận nghèo.

 

Ông Nguyễn Lắm phát biểu

Thay mặt Lãnh đạo VNPT Đà Nẵng, ông Nguyễn Lắm – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Công đoàn đã bày tỏ sự tin tưởng vào một tương lai tốt đẹp hơn đối với các hộ được nhận hỗ trợ nhân đạo trong đợt này. “Món quà tuy không lớn nhưng mang cả tấm lòng của tập thể cán bộ công nhân viên VNPT Đà Nẵng đến với bà con và hy vọng bà con luôn có sự hợp tác, đồng hành cùng địa phương, đơn vị để chung tay xây dựng quê hương, gia đình có được cuộc sống ấm no, hạnh phúc”  – ông Lắm chia sẻ./.

Cách Tân


CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9