TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 29,417 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng: Gắn kết hoạt động kinh doanh với công tác xã hội

VNPT Đà Nẵng là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin trên địa bàn TP.Đà Nẵng. Ngoài việc đảm bảo thông tin liên lạc, VNPT Đà Nẵng còn đẩy mạnh mục tiêu gắn kết hoạt động kinh doanh với công tác xã hội.

Tái cơ cấu để bám sát thực tế

Là một trong những đơn vị đầu tiên trong Tập đoàn tiến hành tái cơ cấu từ 1.4.2014, VNPT Đà Nẵng kỳ vọng sẽ nâng cao chất lượng mạng lưới dịch vụ, phục vụ khách hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp. 


Với mô hình tổ chức mới, việc tổ chức sắp xếp lại lao động, giảm lao động gián tiếp, tập trung cho lao động kinh doanh và công tác bán hàng sẽ góp phần gia tăng doanh thu một cách bền vững. Kinh doanh bám sát hơn với thực tế, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Về kỹ thuật, việc chia thành các trung tâm giúp cho quản lý, vận hành sửa chữa, bảo dưỡng, phát triển thuê bao thuận lợi, kịp thời hơn.

Song song với việc tái cơ cấu, VNPT đặt rõ mục tiêu gắn kết cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội, từ thiện, đi sâu vào đời sống của người dân địa phương.
 Gắn kết cộng đồng

Ông Đỗ Minh Trí- Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Đà Nẵng cho biết, mục tiêu lớn nhất của VNPT trong giai đoạn hội nhập là liên kết hoạt động kinh doanh với công tác xã hội thông qua các hoạt động thiết thực. Ngoài trao học bổng khuyến học, phát sim hỗ trợ người dân ở các huyện còn khó khăn,…VNPT Đà Nẵng thường xuyên tổ chức bán hàng lưu động tại các trường ĐH-CĐ trên địa bàn với chính sách khuyến mãi gói cước, đem đến nhiều ưu đãi cho HS- SV.

Chăm lo cho nhiều đối tượng khách hàng, VNPT Đà Nẵng nỗ lực để rút ngắn khoảng cách với người sử dụng. “Thông qua việc đưa sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng, triển khai nhiều điểm bán lưu động ở chợ, siêu thị, làm sao để ngay cả người có thu nhập thấp nhất cũng có thể được hưởng chất lượng dịch vụ tốt nhất, tiên tiến nhất với mức giá hoàn toàn hợp lý”- ông Đỗ Minh Trí chia sẻ.

Luôn đặt việc gắn kết người dân thành phố làm trọng yếu, khi thành phố triển khai dự án xây dựng Tòa nhà trung tâm hành chính, VNPT Đà Nẵng chủ động tự đầu tư thiết kế và cung cấp hệ thống liên lạc tiên tiến cho tòa nhà. VNPT Đà Nẵng cũng thường xuyên trình tập đoàn ban hành cơ chế để tạo ra các hệ thống sim chuyên biệt như sim dành riêng cho người Đà Nẵng, hay hệ thống sim phục vụ cho CB-CNV làm việc tại Tòa nhà hành chính,…với nhiều ưu việt về giá cước, thời lượng cuộc gọi, data sử dụng… Sắp tới, từ định hướng phát triển du lịch của thành phố, VNPT sẽ tiến hành hỗ trợ quảng bá thông qua hệ thống sim dành riêng cho du khách khi đến Đà Nẵng. Đẩy mạnh gói cước dành riêng cho khách du lịch để tạo tiện ích cho người sử dụng khi vừa đặt chân đến thành phố.

Mong muốn lớn nhất của VNPT Đà Nẵng vẫn là đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất để phục vụ hiệu quả cho liên lạc của người dân địa phương, gắn liền và phục vụ cho cộng đồng. Trên cơ sở năng lực mạng lưới hiện tại, VNPT Đà Nẵng luôn nỗ lực đảm bảo chất lượng dịch vụ, gia tăng tiện ích thông qua các gói cước tích hợp, mở thêm nhiều kênh phục vụ khách hàng, đạt mục tiêu trở thành nhà cung cấp có chất lượng dịch vụ và chất lượng phục vụ tốt nhất.

HẠNH CHI

Cuối tháng 8 vừa qua, VNPT Đà Nẵng phối hợp với Huyện ủy Hòa Vang tổ chức trao 100 suất Học bổng Khuyến học “VNPT - Chắp cánh tài năng Việt” cho các em HS- SV nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn; tặng 1.000 sim Vinaphone trị giá 50 triệu đồng cho người dân và cán bộ cơ sở phục vụ công tác phòng chống thiên tai, bão lụt và xây dựng nông thôn mới tại huyện Hoà Vang.

Tháng 5.2014, VNPT Đà Nẵng đã hỗ trợ kịp thời điện thoại vệ tinh VINASAT cho PV báo Thanh Niên tác nghiệp tại khu vực giàn khoan  HD-981 để cung cấp thông tin nhanh, hiệu quả, góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo.

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9