TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 25,770 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng được UBND Thành phố tặng Cờ thi đua xuất sắc năm 2016

Ngày 14/4/2017, tại Công ty CP Vận tải Đa Phương Thức – 80 Bạch Đằng, Khối thi đua Trung ương 2 tổ chức Tổng kết Công tác thi đua khen thưởng năm 2016 và Triển khai nhiệm vụ năm 2017. Tham dự Hội nghị có Đại diện Lãnh đạo Thành phố, Lãnh đạo đơn vị Khối trưởng khối thi đua TW2 – Công ty Đa Phương Thức, VNPT Đà Nẵng, TTKD VNPT Đà Nẵng và 22 đơn vị khác là thành viên của Khối. VNPT Đà Nẵng là một trong bốn đơn vị thuộc Khối được UBND Thành phố tặng Cờ thi đua xuất sắc tiêu biểu trong phong trào thi đua, hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD năm 2016.


VNPT Đà Nẵng nhận Cờ Thi đua xuất sắc năm 2016.


Hội nghị đã tổng kết, đánh giá công tác triển khai các phong trào thi  đua năm 2016 của các doanh nghiệp trong khối thi đua TW 2, đây là năm đầu tiên triển khai phong trào thi đua thực hiện các chỉ tiêu kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh theo kế hoạch 5 năm 2016-2020 do UBND TP phát động. Tại hội nghị các đơn vị đã có tham luận và đã đúc kết được những bài học kinh nghiệm trong việc tổ chức các phong trào thi đua để có thể áp dụng theo đặc thù riêng của từng đơn vị. Các đơn vị cũng đã ký giao ước thi đua để cùng triển khai các phong trào thi đua trọng tâm trong năm 2017 do Khối phát động, chuyển giao đơn vị làm Khối trưởng theo nhiệm kỳ 2017-2019 từ Công ty CP Vận tải Đa Phương Thức cho Công ty Quản lý bay Miền Trung.

 

Ký giao ước thi đua

 Hội nghị cũng đánh giá cao kết quả triển khai phong trào thi đua của VNPT Đà Nẵng trong năm 2016 qua những phong trào rất thiết thực và cụ thể. Trong năm 2016, Với sự chỉ đạo của Giám đốc VNPT Đà Nẵng -Trưởng Đại diện Tập đoàn trên địa bàn Đà Nẵng, Chuyên môn và Công đoàn VNPT Đà Nẵng, TTKD VNPT Đà Nẵng đã bám sát chỉ tiêu kế hoạch SXKD của từng đơn vị và địa bàn, bám sát mục tiêu của Tập đoàn (trở thành “Nhà mạng có chất lượng mạng và dịch vụ tốt nhất”, “Nhà mạng có chất lượng phục vụ và CSKH tốt nhất” và “Nhà  mạng có thị phần dịch vụ CNTT lớn nhất”), các phong trào “Văn hóa VNPT”, "Sáng tạo VNPT", "Nụ cười VNPT" và các nội dung thi đua do TP phát động như Hưởng ứng năm văn hóa, văn minh đô thị 2016, phong trào Xây dựng nông thôn mới  để  phối hợp một cách đồng bộ, triển khai nhiều phong trào thi đua thiết thực được toàn thể CBCNV và NLĐ hưởng ứng tích cực góp phần hoàn thành nhiệm vụ SXKD, nhiệm vụ chính trị được giao trên địa bàn Đà Nẵng.

Để thực hiện Phong trào "Sáng tạo VNPT", Chuyên môn và Công đoàn VNPT Đà Nẵng đã phối hợp triển khai tổ chức cuộc thi “Sáng tạo VNPT” hằng năm nhằm phát động mọi nguồn lực sáng tạo của toàn thể CBCNV. Phong trào đã thực sự lan tỏa  mạnh mẽ trong toàn thể CBNCV, đã có nhiều giải pháp, góp phần đem lại chất lượng, hiệu quả cao trong điều hành, quản lý, sản xuất kinh doanh tại VNPT Đà Nẵng. Trong 2016, VNPT Đà Nẵng có tổng cộng 73 sáng kiến được các cấp công nhận, Trong đó nhiều đề tài, sáng kiến được áp dụng vào thực tế cũng đều bám sát mục tiêu chung của Tập đoàn đã nâng cao năng suất lao động, nâng cao chất lượng mạng lưới dịch vụ. Nhiều đề tài, sáng kiến về lĩnh vực CNTT đã được Tập đoàn đánh giá cao, chọn áp dụng trong toàn Tập đoàn góp phần mang lại doanh thu lớn cho VNPT Đà nẵng và đáp ứng được mục tiêu của Tập đoàn trong xu hướng chuyển dịch cơ cấu dịch vụ sang CNTT.

Công tác thi đua phải gắn liền với khen thưởng, trong năm 2016, VNPT Đà Nẵng đã tổng kết và tuyên dương khen thưởng hơn 300 lượt cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD hằng tháng, khen thưởng cho 18 tập thể và 23 cá nhân trong phong trào thi đua 6 tháng cuối năm và 120 ngày đêm hoàn thành vượt mức kế hoạch SXKD năm 2016, khen thưởng đột suất cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong triển khai công việc chuyên môn, khen thưởng thành tích toàn diện năm 2016 cho các tập thể, cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ, khen thưởng cho hoạt động sáng kiến sáng tạo với 73 sáng kiến - tổng số tiền thưởng là 144.400.000 đồng./.

Văn Dũng

 

VNPT Đà Nẵng phát biểu tham luận

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9