TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 24,637 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng đồng loạt ra quân phát triển dịch vụ nhân kỷ niệm Ngày truyền thống Ngành 15/8

Trong khí thế thi đua sôi nổi hào hứng và bằng những việc làm thiết thực cụ thể chào mừng Ngày truyền thống Ngành 15/8, trong 2 ngày 16 và 17/8/2014, toàn thể CBCNV các phòng, ban và các đơn vị trực thuộc VNPT Đà Nẵng đã đồng loạt ra quân phát triển các dịch vụ  VT-CNTT nhằm hoàn thành các nhiệm vụ kinh doanh được giao năm 2014.

Trong chiến dịch lần này, các phòng TTBH tập trung huy động tổng lực cán bộ công nhân viên, bám sát địa bàn, triển khai đồng loạt ra quân phát tờ rơi, tiếp thị, tư vấn giới thiệu dịch vụ và tổ chức bán hàng lưu động để phát triển các dịch vụ có doanh thu cao như FTTx, ADSL, MyTV... đồng thời hạn chế thấp nhất việc thuê bao tạm dừng, rời mạng. Phấn đấu trong 2 ngày mỗi CBCNV của các Phòng TTBH đều phát triển được thuê bao mới. Trung tâm kinh doanh tổ chức các chương trình mang tính hiệu quả và quảng bá mạnh mẽ như bán hàng lưu động, road tour, tổ chức chăm sóc các đại lý, điểm bán lẻ, chăm sóc khách hàng và vận động khách hàng hồi mạng nhằm giữ vững và mở rộng thị phần.

                                             Phòng TTBH Sơn Trà - Ngũ Hành Sơn tư vấn dịch vụ tận nhà khách hàng

Các Tổ KTVT của TTVT và Tổ KTNV của TTĐHVT đều ra mạng lưới và công việc ra quân lần này cũng rất da dạng, từ kéo cáp mở tuyến phát triển mới, kiểm tra, đấu chuyển, xử lý thuê bao băng rộng có chất lượng thấp đến đẩy mạnh công tác lắp đặt và xử lý thuê bao. Toàn thể CBCNV các tổ KTVT quyết tâm lắp đặt hết số thuê bao mới phát triển và thuê bao còn tồn đọng, nâng cao chất lượng công tác xử lý các thuê bao hỏng trước 17h ngày 17/8/2014.

 
Đây là đợt ra quân toàn diện của VNPT Đà Nẵng, không chỉ giải quyết hết các công việc còn tồn đọng mà còn là đợt biểu dương lực lượng để quảng bá thương hiệu, tạo nên sự lan tỏa về nhận diện thương hiệu VNPT, tạo động lực và khí thế mạnh mẽ nhằm phát triển và chiếm lĩnh thị trường, thị phần, phấn đấu hoàn thành tốt kế hoạch được giao trong năm 2014 của VNPT Đà Nẵng.

                                                                                                                                                                                                                                                   Cẩm Anh 

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9