TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 30,898 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng đẩy mạnh bán hàng lưu động tại các trường Đại học, Cao đẳng và Trung học chuyên nghiệp

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2015-2016, trong các ngày 3, 4/9/2015, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Đà Nẵng triển khai giới thiệu và bán các dịch vụ Viễn thông – Công nghệ thông tin tại các trường Đại học, Cao đẳng và Trung học chuyên nghiệp trên địa bàn thành phố. Việc đưa các sản phẩm dịch vụ VNPT đến tận trường học, tận tay sinh viên thể hiện VNPT mong muốn đồng hành với thế hệ trẻ ngay từ khi bước chân vào giảng đường, với những bỡ ngỡ, cảm xúc mới mẻ và lạ lẫm.

Tại các điểm bán hàng lưu động, các bạn tân học sinh, sinh viên sẽ được giới thiệu sử dụng các sản phẩm dịch vụ của VNPT, đặc biệt là di động Vinaphone với những chính sách ưu đãi vượt trội: các bạn sinh viên sẽ được tặng 1.460.000đ cước liên lạc trong suốt 4 năm học (48 tháng), giảm 50% cước gọi tất cả các mạng trong nước chỉ với 690đ/phút, tặng 15MB/tháng và 50 tin nhắn nội mạng Vinaphone/tháng trong liên tiếp 12 tháng....

Cùng với việc giới thiệu dịch vụ tại quầy, các anh chị em của Trung tâm Kinh doanh VNPT – Đà Nẵng còn tiếp cận các bạn sinh viên tại khu vực đăng ký nhập học không chỉ nhằm mục đích phát triển dịch vụ mà còn hỗ trợ, giúp đỡ cung cấp thông tin cho các bạn từ các tỉnh xa về còn lạ lẫm.

 Kết quả chỉ trong hai ngày của chương trình bán hàng lưu động tại các trường số lượng sim thẻ Vinaphone bán ra đã tăng gấp nhiều lần ngày thường. Trung tâm Kinh doanh VNPT - Đà Nẵng đã tạo được hình ảnh tốt đẹp, góp phần đưa thương hiệu VNPT tới gần với người dân, đặc biệt là các bạn sinh viên và phụ huynh.

  Việc bán hàng lưu động tại các trường Đại học, Cao đẳng và Trung học chuyên nghiệp, kết hợp chăm sóc khách hàng không chỉ mang lại doanh thu cho đơn vị mà còn thể hiện trách nhiệm đối với cộng đồng của doanh nghiệp, đưa chính sách ưu đãi di động Vinaphone đến tận tay sinh viên; cùng đồng hành, góp sức giúp các em sinh viên rèn luyện, học tập thành công.

                Hồng Thúy

 

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9