TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 26,196 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng đạt giải nhất toàn đoàn tại giải thể thao kỷ niệm 70 năm truyền thống ngành

Lễ bế mạc Giải thể thao chào mừng 70 năm Ngày truyền thống Ngành Thông tin – Truyền thông (30/8/1947-2017), đoàn thể thao của VNPT Đà Nẵng đã giành Giải Nhất toàn đoàn. Đó là một vinh dự rất lớn cho tập thể CBCNV của đơn vị.

     

Ông Nguyễn Quang Thanh – Giám đốc Sở TTTT phát biểu bế mạc Giải (nguồn: ictdanang.vn)

 

Ông Nguyễn Nho Tuý – PGĐ VNPT Đà Nẵng – đại diện nhà tài trợ trao giải môn cầu lông

Giải được tổ chức gồm hơn 20 đội thi đấu quyết liệt trong thời gian hơn 10 ngày. Chung cuộc, môn cầu lông VNPT giành 2 Giải Nhất (đôi nữ và đôi nam nữ) và một Giải Nhì đôi nam; môn kéo co được Giải Nhất; cả môn bóng đá và Tenis đơn vị đều cùng về Giải Ba. Đặc biệt, cá nhân cầu thủ Lê Văn Thanh của Trung tâm Điều hành Thông tin đã mang vinh quang về cho đoàn thể thao của VNPT Đà Nẵng bằng danh hiệu Cầu thủ vua phá lưới bộ môn bóng đá.

 

Trên bục vinh quang

Giải thể thao kỷ niệm ngày truyền thống Ngành là giải thường niên do Sở Thông tin – Truyền thông Đà Nẵng đứng ra tổ chức. Đây là một sân chơi đầy ý nghĩa, góp phần tăng cường mối quan hệ hữu nghị, hợp tác và hiểu biết lẫn nhau giữa cơ quan quản lý nhà nước và các doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn thành phố kinh doanh về lĩnh vực Bưu chính - Viễn thông – CNTT – Truyền thông nhằm góp phần vào sự phát triển chung trong phong trào thể dục – thể thao của Thành phố.

 

Giải Nhất toàn đoàn – một niềm vui lớn

Với tinh thần trên, VNPT Đà Nẵng là đơn vị tích cực tham gia đầy đủ, cổ vũ nhiệt tình và thực hiện tài trợ cho Giải hằng năm. Đặc biệt, đơn vị luôn đạt thành tích cao liên tục trong các năm qua./.

Cách Tân



CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9