TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 30,341 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng triển khai nhiệm vụ Quốc phòng- Quân sự địa phương năm 2017

Ngày 20/02/2017 Viễn thông Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua Quyết thắng năm 2016 và triển khai nhiệm vụ QP-QSĐP năm 2017, nhằm chỉ rõ những ưu, khuyết điểm, nguyên nhân và rút ra những kinh nghiệm từ đó xây dựng phương hướng, kế hoạch công tác QP-QSĐP năm 2017


Đến dự Hội nghị có Thiếu tá Nguyễn Tấn Ý, Phó Tham mưu trưởng Bộ CHQS Thành phố Đà Nẵng; các đồng chí đại diện các phòng, ban Bộ CHQS Thành phố Đà Nẵng; đại diện Lãnh đạo Công ty Cổ phần Cao su Đà Nẵng, đơn vi Cụm trưởng Cụm tự vệ Khối Doanh nghiệp; đại diện Ban Giám đốc; lãnh đạo các tổ chức đoàn thể, phòng ban chức năng cùng toàn thể cán bộ chiến sỹ tự vệ Viễn thông Đà Nẵng.

Chủ trì Hội nghị ông Lương Hồng Khanh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc, Chỉ huy trưởng Ban CHQS Viễn thông Đà Nẵng.

 Ban CHQS Viễn thông Đà Nẵng đã báo cáo cụ thể kết quả kết phong trào thi đua Quyết thắng thực hiện nhiệm vụ QP-QSĐP năm 2016 tại Hội nghị:

 Năm 2016, dưới sự chỉ đạo Đảng ủy, Ban giám đốc về nhiệm vụ QP-QSĐP cùng sự quyết tâm thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của toàn cán bộ chiến sỹ tự vệ, công tác QP-QSĐP Viễn thông Đà Nẵng đã hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ đề ra như sau:

Xây dựng và trình duyệt đầy đủ các kế hoạch, hoạt động của LLTV theo sự chỉ đạo, hướng dẫn của Bộ CHQS thành phố ;Tổ chức xây dựng, quản lý lực lượng đúng theo Thông tư 33/2016/TT-BQP ngày 29/03/2016 của Bộ Quốc phòng...

Lập kế hoạch và duy trì thường xuyên chế độ trực lãnh đạo, trực SSCĐ đảm bảo an toàn trong dịp lễ, tết và đặc biệt trực SSCĐ bảo vệ bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV; đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 và Đại hội thể thao bãi biển ABG5...

Về công tác giáo dục chính trị, huấn luyện quân sự năm 2016: Ban CHQS VTĐN đã phối hợp cùng Ban CHQS Sở GDĐT xây dựng kế hoạch tổ chức huấn luyện tập trung cho Cụm tự vệ Khối HCSN và Cụm tự vệ Khối Doanh nghiệp. Kết quả xếp loại toàn khóa của lực lượng tự vệ Viễn thông Đà Nẵng: Khá

Về công tác đền ơn đáp nghĩa, hậu phương quân đội: Nhân dịp Tết cổ truyền Bính Thân năm 2016 BCH quân sự Viễn thông Đà Nẵng đã tham gia cùng Bộ chỉ huy Quân sự thành phố thăm, tặng quà cho đồng bào tại Xã Tư, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam; tháng 06/2016 tặng cho gia đình bà Nguyễn Thị Xí, phụ nữ nghèo, đơn thân tại thôn Hội Phước, Hòa Phú, Hòa Vang 01 con bò trị giá 15.000.000đ. Phối hợp cùng các đơn vị trong Cụm tự vệ Khối Doanh nghiệp và Ban CHQS Khối HCSN tổ chức làm đường betong nông thôn mới tại thôn 1, Hòa Ninh, Hòa Vang với khối lượng là 630m. Ngày 31/8/2016 đã tổ chức lễ bàn giao cho địa phương đưa vào sử dụng

 

 

Trong năm 2016, ngoài việc đảm bảo cung cấp các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin trên địa bàn thành phố đạt về chất lượng và số lượng theo kế hoạch Tập đoàn giao, đảm bảo an toàn mạng lưới thông tin cho Đại hội thể thao bãi biển ABG5… Viễn thông Đà Nẵng còn phải tập trung chuẩn bị hạ tầng viễn thông cho Hội nghị APEC 2017, lắp đặt mạng 4G trên địa bàn thành phố, đồng thời các đơn vị đã ra sức thi đua hoàn thành suất sắc nhiệm vụ SXKD cũng như nhiệm vụ QP-QSĐP của đơn vị. Tại Hội nghị Ông Lương Hồng Khanh chủ trì Hội nghị đã hoan nghênh tinh thần đoàn kết, thống nhất và phối hợp tốt trong toàn lực lượng tự vệ Viễn thông Đà Nẵng để đạt được những kết quả trên.

 

Thiếu tá Nguyễn Tấn Ý, Phó Tham mưu trưởng, đại diện Lãnh đạo Bộ CHQS TP đã ghi nhận kết quả mà đơn vị đã đạt được đồng thời chỉ đạo đơn vị triển khai thêm một số nội dung trong phương hướng nhiệm vụ QP-QSĐP năm 2017 nhằm phát huy mạnh mẽ sức mạnh của toàn lực lượng tự vệ để đảm bảo an minh, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn đơn vị đứng chân; chủ động ngăn chặn, làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực thù địch và sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống có thể xảy ra, không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống.

 

Cũng tại Hội nghị ông Lương Hồng Khanh đã đề ra các chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2017 và phát động thi đua Quyết thắng với chủ đề “Hiệu quả - Kỷ cương - Quyết thắng” trong toàn lực lượng tự vệ Viễn thông Đà Nẵng.

 

Các đơn vị ký cam kết thi đua Quyết thắng năm 2017

Với kết quả đạt được Hội đồng thi đua khen thưởng Bộ CHQS TP đã thông qua nhận xét đánh giá và tặng giấy khen cho Ban CHQS Viễn thông Đà Nẵng đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ QP-QSĐP năm 2016.

 

Ông Lượng Hồng Khanh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc, Chỉ huy trưởng Ban CHQS Viễn thông Đà Nẵng cũng đã chúc mừng các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong nhiệm vụ QP-QSĐP năm 2016 tại các đơn vị trực thuộc đồng thời nhắc nhở các cá nhân, tập thể phát huy hơn nữa thành tích đã đạt được để cùng đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2017.

 

Ông Nguyễn Nho Túy, Phó Giám đốc Viễn thông Đà Nẵng, trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ QP-QSĐP năm 2016

Hội nghị tổng kết phong trào thi đua Quyết thắng năm 2016 và triển khai nhiệm vụ QP-QSĐP năm 2017 của Viễn thông Đà Nẵng thành công tốt đẹp với sự thống nhất cao của tất cả các đại biểu dự Hội nghị.

Năm 2017, với nhiều cơ hội và cũng không ít khó khăn trong nhiệm vụ SXKD cũng như nhiệm vụ QP-QSĐP nhưng Hội nghị tin rằng với sự đoàn kết thống nhất của toàn thể CBCNV và toàn thể lực lượng tự vệ, Viễn thông Đà Nẵng sẽ hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ SXKD cũng như nhiệm vụ Quốc phòng – Quân sự địa phương tại đơn vị./.


 

Nguyễn Công Quyền

 

Ban CHQS VNPT Đà Nẵng

 

 

 


CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9