TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 25,665 người đã xem bài viết này!

Viễn thông Đà Nẵng trao tặng 2.000 SIM Biển đảo cho cho bà con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn, kiên cường bám biển trong năm 2014.

Trước đây, hoạt động thông tin liên lạc giữa các đội tàu thuyền đang hoạt động trên các ngư trường cũng như giữa các thuyền viên với người thân trong gia đình gặp rất nhiều khó khăn. Cùng với sự phát triển của mạng di động, thông tin liên lạc thông suốt sẽ rất hữu ích cho ngư dân, đặc biệt vào mùa mưa bão với những diễn biến ngày càng phức tạp, bất thường, trong nhiều năm qua bão thường  xuất hiện sớm hơn và nhiều hơn.

Cùng với cả nước hướng về Biển Đông, hỗ trợ ngư dân bám biển, giữ vững ngư trường, ngoài việc đầu tư nâng cấp - cải tiến áp dụng công nghệ phủ sóng tầm xa, nâng phạm vi hoạt động trên biển của các máy di động thông thường lên bán kính khoảng 100km tính từ các trạm thu phát sóng, Vinaphone triển khai Gói cước Biển đảo cho các thuê bao Vinaphone trả trước tại 27 tỉnh/thành ven biển với nhiều tiện ích.

Theo đó, khi kích hoạt sử dụng Gói cước Biển đảo này, khách hàng là ngư dân sẽ được hưởng các khuyến mại đặc biệt như tặng ngay 50.000 đồng sau khi kích hoạt, tặng 30.000 đồng/tháng trong 11 tháng tiếp theo, mỗi tháng được tặng 50MB Data. Đặc biệt, gói cước còn cung cấp thêm tính năng cộng đồng khi đăng ký gọi theo nhóm với mức cước siêu rẻ, chỉ còn 345 đồng/phút và miễn phí 03 tháng cước thuê bao và để phục vụ ngư dân trong thời gian đi biển, Vinaphone còn cung cấp miễn phí các gói thông tin thời tiết và thông tin biển đảo Việt Nam.

Với mong muốn được góp phần đảm bảo thông suốt thông tin liên lạc cho những hộ gia đình ngư dân và các đội tàu thuyền đang hoạt động trên các ngư trường, giúp ngư dân yên tâm bám biển, ngày 06/12/2014 vừa qua, Trung tâm Kinh doanh thuộc Viễn thông Đà Nẵng phối hợp với Hội nghề cá TP Đà Nẵng trao tặng 2.000 SIM Vinaphone Biển đảo có tổng trị giá 100.000.000 đồng cho bà con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn, kiên cường bám biển trong năm 2014.

Ngoài ra, để hỗ trợ chi phí cho các hoạt động thường xuyên của Hội nghề cá TP Đà Nẵng và khuyến khích ngư dân sử dụng SIM Biển đảo trong cuộc sống thường nhật, hàng tháng Viễn thong  Đà Nẵng hỗ trợ số tiền bằng 10% tổng mức tiêu dùng tài khoản chính của 2.000 SIM Biển đảo nêu trên.

Ông Trần Văn Lĩnh, Chủ tịch Hội Nghề cá thành phố Đà Nẵng cho biết: năm 2014, ngư dân ở thành phố Đà Nẵng nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, chia sẻ của các tầng lớp nhân dân trong và ngoài nước. Đến nay, Hội Nghề cá Thành phố đã tiếp nhận và tổ chức trao tặng cho ngư dân hơn 5,2 tỷ đồng tiền mặt và nhiều vật phẩm như cờ Tổ quốc, thiết bị hàng hải, thực phẩm, túi thuốc y tế...Đây là nguồn động viên giúp ngư dân vượt qua khó khăn, kiên cường bám biển sản xuất và bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc./.

Cẩm Anh

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9