TIN TỨC > TIN VNPT ĐÀ NẴNG

Có 28,130 người đã xem bài viết này!

Viễn thông Đà Nẵng: Trao phương tiện sinh kế cho 5 hộ nghèo quận Hải Châu

Góp phần thực hiện Chương trình An sinh xã hội và thực hiện Chỉ thị 24 CT/TU của Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng trong công tác phối hợp, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt nghèo, chiều ngày 1/8/2013, tại hội trường UBND quận Hải Châu, Viễn thông Đà Nẵng đã phối hợp với Uỷ ban nhân dân Quận đã tổ chức gặp mặt và trao phương tiện sinh kế cho 5 hộ đặc biệt nghèo thuộc phường Nam Dương và Thuận Phước.

 


Đây là hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ các hộ đặc biệt nghèo có thêm vốn làm ăn, buôn bán; phương tiện để lao động, sản xuất, tạo thêm việc làm, tăng thu nhập, ổn định cuộc sống gia đình, phấn đấu thoát nghèo trong năm 2013. Trong đợt này Viễn thông Đà Nẵng đã trao 1 bộ đồ nghề làm mộc; 1 bộ tủ, bàn ghế bán phở; một số bàn ghế bán càphê và 2 bộ đồ nghề sửa xe honda... cho 5 hộ đặc biệt nghèo, với tổng kinh phí 25 triệu đồng. Đây là số tiền được trích từ  nguồn quỹ đóng góp của CBCNV toàn đơn vị.

 

Phát biểu tại buổi trao phương tiện sinh kế, ông Hồ Văn Cư – Phó Giám đốc Viễn thông Đà Nẵng cho biết: Trong những năm qua, Viễn thông Đà Nẵng luôn xác định công tác từ thiện xã hội là một trong những nhiệm vụ quan trọng. Đơn vị luôn thực hiện tốt Chỉ thị 24 của Thành ủy Đà Nẵng, đã tham gia xây dựng nhiều nhà tình thương, nhà Đại đoàn kết, trao phương tiện sinh kế cho nhiều hộ đặc biệt nghèo trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, tạo điều kiện cho các hộ nghèo vươn lên thoát nghèo. Trong năm 2013, Viễn thông Đà Nẵng tiếp tục trao các phương tiện sinh kế phù hợp với nhu cầu sản xuất, kinh doanh cho 5 hộ đặc biệt nghèo thuộc phường Nam Dương và Thuận Phước, quận Hải Châu, qua đó, giúp các gia đình tăng thêm thu nhập, phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống.

 

Hồng Thúy

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9